Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli dính chấn thương, Tottenham... mừng thầm

Chủ Nhật 05/11/2017 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh coi như sẽ trốn được đợt tập trung lên ĐTQG sắp tới và sẽ đạt thể trạng khỏe mạnh hoàn toàn 100% cho trận derby Bắc London sau đây hai tuần.

Hừng hực khí thế sau trận đại thắng Real Madrid ở Champions League, khó ai có thể ngờ Tottenham lại gặp quá nhiều khó khăn đến như vậy trước một Crystal Palace hiện đội sổ Premier League. Harry Kane im hơi lặng tiếng, Spurs phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Son Heung-min trong hiệp hai để ghi bàn thắng duy nhất giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Wembley.

Dele Alli dinh chan thuong, Tottenham mung tham hinh anh
Chấn thương của Dele Alli là điềm lành cho Tottenham

Một lý do không nhỏ dẫn đến màn trình diễn chật vật của Tottenham chính là sự vắng mặt bất ngờ của Dele Alli, ngôi sao sáng nhất hồi giữa tuần với cú đúp cháy lưới nhà ĐKVĐ Châu Âu. Ngay trước thềm trận derby London, tiền vệ 21 tuổi người Anh dính chấn thương gân kheo và buộc lòng phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài.

Không đội bóng nào có thể vui vẻ khi trụ cột quan trọng dính chấn thương, nhưng trường hợp này của Tottenham lại rất khác, không chỉ ở việc họ vẫn chiến thắng mà không có anh. Theo đó, chấn thương của Dele Alli sẽ gián tiếp khiến anh không được/bị triệu tập lên tuyển Anh tham dự loạt trận quốc tế trong hai tuần tới đây. “Tam sư” chuẩn bị có hai trận giao hữu đại chiến với hai cường quốc bóng đá khác, Đức và Brazil.

Không lên tuyển và đương nhiên không nguy cơ nhiễm “virus FIFA”, Mauricio Pochettino đỡ phần đau đầu với viễn cảnh có thể mất Dele Alli dài hạn trong giai đoạn cam go của mùa giải. Thêm vào đó, chấn thương gân kheo mới gặp phải của tiền vệ 21 tuổi người Anh không quá nghiêm trọng và anh dự kiến sẽ kịp thời trở lại cho trận derby Bắc London Arsenal vs Tottenham sau đây hai tuần.

Chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace giúp Tottenham tiếp tục củng cố vị trí thứ ba của mình với 23 điểm/11 trận và kiên trì bám đuổi bộ đội đại gia thành Manchester trên đường đua vô địch Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X