Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận tin dữ trước trận gặp Norwich

Thứ Bảy 28/12/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể vắng mặt trước Norwich ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Dele Alli có thể lỡ trận gặp Norwich


Tottenham vừa ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20. Harry Kane và Dele Alli là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Kể từ khi HLV Mourinho tới Spurs, Alli đang duy trì phong độ cực cao.
Dele Alli dính chấn thương, có thể vắng mặt trước Norwich hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương


Theo thống kê, kể từ khi Mourinho lên nắm quyền, Dele Alli đã ghi 5 bàn và kiến tạo 3 bàn khác, thành tích cao nhất đội. Sau quãng thời gian chơi thất vọng dưới thời Pochettino, cầu thủ 23 tuổi đang hồi sinh mạnh mẽ.

Sau chiến thắng trước Brighton, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 20. Trước trận đấu, Spurs nhận tin không vui. Dele Alli dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể vắng mặt trước Norwich ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Sau trận đấu với Brighton những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Alli tập tễnh đi vào đường hầm, dường như anh dính chấn thương háng. Lịch thi đấu ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại rất nặng, bởi vậy nhiều khả năng Alli sẽ được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách trên sân của Norwich.

Tottenham sẽ không có Son Heung-min vì án treo giò, nếu Dele Alli không ra sân nhiều khả năng Christian Eriksen sẽ trở lại đội hình xuất phát. Ngôi sao người Đan Mạch đã từ chối gia hạn hợp đồng, anh quyết tâm ra đi, điều đó khiến cầu thủ 27 tuổi thường xuyên ngồi dự bị.

Tottenham đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với 29 điểm sau 19 vòng đấu Spurs đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Ở vòng đấu này The Blues làm khách trên sân của Arsenal, bởi vậy nếu giành 3 điểm đội bóng thành London sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội bóng của Lampard.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X