Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất trụ cột giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương

Thứ Hai 05/08/2019 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ tiền vệ Dele Alli sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 do chấn thương.

Dele Alli mới dính một chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa 2019/20 của Tottenham.

Trong giai đoạn khởi động trước mùa cùng Tottenham, Alli đã dính chấn thương gân khoeo. HLV Pochettino tin rằng đó chỉ là một vấn đề nhỏ, song cũng sẽ ảnh hưởng đến tuyển thủ Anh. Ở giai đoạn cuối mùa trước, cũng vấn đề với gân khoeo, cầu thủ 23 tuổi đã bỏ lỡ một số trận quan trọng của Spurs.

Tottenham mất Dele Alli giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương hình ảnh
Dele Alli thêm một lần dính chấn thương gân khoeo

Trong một phát biểu mới đây, Pochettino cho biết Alli sẽ vắng mặt một số trận sắp tới của Tottenham. “Tôi không biết Alli sẽ ngồi ngoài bao lâu nhưng tôi không tin rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho giai đoạn bắt đầu mùa giải”, nhà cầm quân người Argentina nói.

“Cùng một chấn thương như cuối mùa trước. Tất nhiên, chúng tôi lo lắng. Alli vẫn còn quá trẻ. Mới 23 tuổi và cậu ấy gặp nhiều, nhiều vấn đề về gân kheo trong vài năm qua. Cậu ấy cần chú ý đến những gì đang diễn ra xung quanh cơ thể mình.”

“Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Alli. Tôi nghĩ đó là một chấn thương nhỏ, chỉ một vài tuần sẽ tới lúc cậu ấy trở lại và tập luyện cùng toàn đội.”

Ngoài ra, Pochettino cũng không chắc chắn về sự trở lại của Juan Foyth – người chấn thương dây chằng mắt cá chân trong chiến thắng của Tottenham trước Bayern Munich tại Audi Cup. “Tôi nghĩ rằng bộ phận y tế sẽ cập nhật việc này trong vài ngày tới”, ông tiếp tục.

“Tôi không thể nói nhiều hơn vì tôi không biết chính xác thời gian là bao lâu. Chắc chắn đó là một chấn thương không nhẹ và cần nhiều tuần nữa cho tới ngày trở lại. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể hồi phục càng sớm càng tốt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X