Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động dại dột, sao khủng Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU?

Thứ Năm 04/06/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU vào ngày 19/6 tới, do hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 2.

Dele Alli có thể bị cấm thi đấu 3 trận


Giữa tháng 2 vừa qua, khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu lan rộng ở Anh, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã có hành động gây sốc khi đăng tải lên mạng xã hội Snapchat đoạn video mình đang đeo một chiếc khẩu trang, chỉ tay về phía một du khách châu Á có mặt tại sân bay rồi sau đó hướng về phía lọ nước rửa tay ở bên cạnh, với chú thích: "Virus sẽ phải chạy nhanh hơn nếu muốn đuổi kịp tôi!".
Tiền vệ Dele Alli có thể bị cấm thi đấu trước MU hình ảnh

Dele Alli đứng trước khả năng bị cấm thi đấu sau hành động dại dột


Với hành động của mình, Alli vấp phải sự chỉ trích của NHM. Ngôi sao sinh năm 1996 sau đó đã phải xóa video và chính thức xin lỗi: "Tôi không có ý định miệt thị ai cả. Đây không phải là chuyện được lôi ra để trêu đùa.Tôi muốn gửi lời xin lỗi về đoạn video trên Snapchat vừa qua. Tôi lập tức nhận ra đây không phải điều vui vẻ gì và đã xóa nó ngay lập tức".

HLV Jose Mourinho sau đó cũng đã "đỡ lời" cho học trò, ông nói: "Dele Alli đã không thông minh khi ứng xử như vậy. Tôi nghĩ một án phạt là điều không quá cần thiết. Nhưng trong vụ này, tôi không thể quyết định được".

Theo thông tin được The Sun đăng tải, LĐBĐ Anh (FA) sẽ xem xét hành động của Dele Alli và đưa ra án phạt trong tuần này. Ngôi sao của Spurs có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận nếu bị kết luận miệt thị người châu Á.

Nếu án phạt được đưa ra, Dele Alli sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với MU vào ngày 19/6 tới đây. Ngoài Dele Alli thì một ngôi sao khác của Tottenham là Eric Dier cũng có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu, sau hành động trèo qua các hàng ghế trống trên khán đài để định “ăn thua” với một CĐV sau trận thua Norwich ở FA Cup.

Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19
Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona.
Mourinho được khuyên cần nắm lấy cơ hội sở hữu “hàng hot” 8 triệu bảng
Trong một diễn biến mới đây, người cũ của Tottenham, cựu tiền đạo Darren Bent đã đưa ra lời khuyên Mourinho nên ký hợp đồng với Philippe Coutinho.
Harry Kane háo hức được chơi cùng Fernandes tại Tottenham
Harry Kane nói rằng anh đang rất mong ngóng được sát cánh cùng bộ đôi Bergwijn và Fernandes tại Tottenham.
Sốc: Tottenham gạt yêu cầu phẫu thuật, bắt Trippier nén đau thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã có những lời chỉ trích về phía đội bóng cũ, trong việc đối xử với mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X