Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli khiến bạn gái... thăng hoa trong ngày sinh nhật

Thứ Bảy 04/07/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham vừa gây ấn tượng với màn chúc mừng sinh nhật cô bạn gái Ruby Mae bằng hoa vô cùng độc đáo.

Alli chúc mừng sinh nhật bại gái bằng hoa


Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã tổ chức sinh nhật cho cô bạn gái người mẫu Ruby Mae ở bên ngoài biên giới nước Anh. Theo đó, hai người đã tổ chức sinh nhật ở một bãi biển nổi tiếng ở Pháp nhân dịch sinh nhật 25 của cô nàng.
Tiền vệ Dele Alli khiến bạn gái thăng hoa trong ngày sinh nhật hình ảnh

Dele Alli và bạn gái của mình


Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Alli và bạn gái không thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng để lại những ấn tượng khi có màn chúc mừng sinh nhật bạn gái nhân dịch lần thứ 26 bằng hoa độc đáo.

Theo đó, Alli đã gửi bánh sinh nhật và hoa đến cho bạn gái. Những bông hoa tuyệt đẹp có màu trắng, và tên của Ruby Mae được xếp bằng những bông hoa màu đỏ. Cô người mẫu này tỏ ra hạnh phúc trước món quà của bạn trai, cô đã đăng tải món quà lên trang Instagram có 94.500 người theo dõi.

Hoa và bánh mà Dele Alli gửi đến bạn gái của mình


Cô nàng viết: "Anh ấy yêu tôi. Cám ơn Dele Alli". Sau đó, Mae đã chia sẻ một clip khác về những bông hoa, với bóng bay bao quanh phòng. Người hâm mộ đã đổ xô chúc cô người mẫu có một ngày sinh nhật vui vẻ. Cô nàng vừa bước sang tuổi 26 cũng không quên cảm ơn đến những người dành tình cảm cho mình.

Mới đây, Ruby Mae đã đốn tim cánh đàn ông với hình ảnh mặc bikini đầy gợi cảm bên cạnh chú chó của mình.

Đây! Người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở MU
Theo nhận định của cựu sao Tottenham, Tim Sherwood thì trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire ở MU.
MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
VIDEO: Liverpool và Spurs: Một trời - một vực trên thị trường chuyển nhượng
Tottenham chưa bao giờ bứt phá ở thị trường chuyển nhượng, trong khi đó, Liverpool lại làm được điều trên. Cả Klopp và Pochettino đều xây dựng được những đội...
MU chắc chắn kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này trong Top 4
Đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột từ cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp. Thậm chí ông thầy 73 tuổi còn cho rằng MU có thể kết thúc trong Top 3.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X