Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham

Thứ Sáu 19/05/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Anh thừa nhận tương lai của mình vẫn là một dấu chấm hỏi, mặc dù cũng khẳng định không nơi đâu hiện tại tốt cho anh bằng White Hart Lane.

Mới 21 tuổi nhưng Dele Alli chắc chắn đã là một trong những cầu thủ Anh xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Tiền vệ của Tottenham tiếp tục trải qua thêm một mùa giải chói sáng với 21 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League” năm thứ hai liên tiếp hoàn toàn xứng đáng với những màn trình diễn ấn tượng và ổn định của Dele Alli.

Dele Alli bo ngo kha nang chia tay Tottenham hinh anh
Tiền vệ Dele Alli không chắc chắn chuyện gắn bó lâu dài với Tottenham

Bản thân Tottenham thừa sự lọc lõi để hiểu rằng họ phải có những động thái nhanh chóng giữ chân dài lâu Dele Alli, trong bối cảnh anh được mọi ông lớn Châu Âu săn đón gắt gao. Vậy nhưng mọi nỗ lực có thể nhất chưa chắc đảm bảo bất cứ điều gì, kể cả bản hợp đồng mới cứng kéo dài tới tận 2022 đã được tiền vệ người Anh đặt bút ký gần đây.

Đích thân Delle Alli đã lên tiếng chia sẻ về tương lai với mọi cánh cửa để hờ: “Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của đội bóng này. Tất cả chúng tôi đều cùng nhau học hỏi, cùng nhau xây dựng và đạt được điều tốt nhất có thể. Ai cũng muốn thành công nên đây là một nơi lý tưởng. Tôi không thấy bất kỳ nơi nào tốt hơn để giúp tôi phát triển khả năng bằng nơi đây.”

“Còn về tương lai, bạn chẳng thể nói trước gì cả. Không một ai biết, chẳng một ai có thể tiên đoán được. Nhưng với tôi, quan trọng nhất là cứ tận hưởng chuyến hành trình mà mình đang sải bước. Dù tôi có ở lại Tottenham hay chuyển đến một nơi khác, thì đó cũng là con đường đúng đắn mà tôi chọn. Điều quan trọng, vẫn là đam mê với chuyến phiêu lưu của mình.”

Thời điểm hiện tại, Dele Alli đang là mục tiêu theo đuổi của những đại gia máu mặt nhất lục địa già, như Manchester United và Real Madrid. Tottenham không hề có ý định bán đi tương lai của mình, cái giá không dưới 80 triệu bảng chỉ là cái cớ để họ đuổi khéo các đối tác.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X