Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Liverpool

Thứ Hai 20/12/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Tottenham, tiền vệ Dele Alli ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đã không thể đền đáp niềm tin từ HLV Conte.

Dele Alli gây thất vọng trước Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22 là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Liverpool. Spurs đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của Harry Kane ở phút 13, tới phút 29 họ có thêm một cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt.
 
Tình huống Dele Alli bỏ lỡ cơ hội

Tình huống Dele Alli bỏ lỡ cơ hội


Từ một pha phản công nhanh, bóng được phất dài lên phía trên cho Son Heung Min và ngôi sao người Hàn Quốc rất bình tĩnh xử lý, thu hút sự chú ý của cầu thủ đối phương rồi đưa vào trong không thể thuận lợi hơn cho Dele Alli bởi phía trước chỉ còn mỗi Alisson song tiền vệ người Anh lại dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc trước sự nuối tiếc của HLV Conte.

Mùa giải năm nay, Dele Alli không thường xuyên được trao cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh. Việc Spurs có quá nhiều ca nhiễm Covid-19 buộc ông thầy người Italia phải trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1996, chỉ tiếc rằng tiền vệ này đã không thể tận dụng.

Nếu Alli dứt điểm thành bàn ở tình huống đó, tỷ số đã là 2-0 cho Tottenham và thế trận sau đó sẽ rất khác. Chỉ 5 phút sau tình huống bỏ lỡ của Alli, Liverpool có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Jota. Trong hiệp thi đấu thứ 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn qua đó chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả này, Tottenham vẫn xếp thứ 7 trên BXH. Đội bóng thành London đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận. 

Chơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Naby Keita đã chơi không tốt trước Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu...
Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại LiverpoolRobertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.
Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòaGary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 Liverpool
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu khôngJurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu không
Sau trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Jurgen Klopp thêm một lần nữa làm rõ quan điểm của mình về việc Premier League có nguy cơ bị hoãn vì COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X