Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Tottenham bị ăn đấm khi chống trả lại kẻ gian đột nhập vào nhà

Thứ Năm 14/05/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tottenham và ĐT Anh là Dele Alli đã bị tấn công bởi 2 tên trộm có trang bị vũ khí khi chúng đột nhập vào nhà của anh.
 

Theo tờ The Sun, sự việc kinh hoàng kể trên diễn ra vào sáng sớm thứ tư (theo giờ Anh) khi anh cùng với bạn gái và người bạn đang vui chơi tại bể bơi ở căn nhà tại Hadley Wood, phía đông bắc London.

Hai tên trộm tấn công người bạn của Alli trước khi cướp đi chiếc đồng hồ và một ít trang sức của cô bạn gái của Alli, người mẫu Ruby Mae.

Dele Alli bị trộm tấn công hình ảnh
Dele Alli bị trộm tấn công

Được biết, tiền vệ người Anh Dele Alli đã bị hai tên trộm kia đấm vào mặt khiến anh phải bị đau một chút ở vùng mặt. Nhưng rất may, sự việc không diễn biến quá nghiêm trọng.

Chia sẻ trên Twitter của mình, Dele Alli gọi đó là một trải nghiệm kinh hoàng: “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Đó là một cảnh tượng sợ hãi nhưng chúng tôi đã ổn, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ.”

Theo Cảnh sát tại đây, hiện chưa có đối tượng nào bị bắt giữ và quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành:

“Cảnh sát đã nhận được tin báo vào khoảng 12,35 giờ sáng thứ Tư, 13/5 (giờ Anh), để báo cáo về một vụ cướp tại một địa chỉ dân cư. Hai người đàn ông đã vào được khu nhà và lấy trộm đồ trang sức, bao gồm cả đồng hồ, trước khi chạy trốn.

Hai người đàn ông ở tại khách sạn bị thương nhẹ ở mặt sau khi bị hành hung. Họ không cần điều trị tại bệnh viện. Hiện vẫn chưa bắt giữ được đối tượng tình nghi nào.”

Hai tháng trước, nhà của hậu vệ của Tottenham là Jan Vertonghen cũng bị kẻ xấu đột nhập. Đối tượng được xác định có mang theo hung khí là dao nhưng rất may vợ và hai con của hậu vệ người Bỉ không gặp vấn đề gì.
 

Dele Alli khoe bánh sinh nhật cực đẹp
Dù không được tổ chức sinh nhật hoành tráng vì lệnh cách ly, nhưng tiền vệ Dele Alli ít nhất cũng có sinh nhật đáng nhớ với chiếc bánh độc đáo.
Học thầy Mou, Dele Alli công khai chỉ trích Ndombele
Cuộc sống của bom tấn Tanguy Ndombele không suôn sẻ như mong đợi, trong mùa bóng đầu tiên tại Tottenham này.
‘Dele Alli chưa phát huy hết tiềm năng tại Tottenham’
Thầy cũ Karl Robinson cho biết Dele Alli còn có thể chơi tốt hơn nữa tại Tottenham.
Alli sẽ trưởng thành nhờ những trải nghiệm tồi tệ
Liên tục gây rắc rối cho đội bóng ở mùa giải này, tiền vệ Dele Alli vẫn được bênh vực sẽ tiếp tục phát triển hơn trong tương lai.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X