Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?

Thứ Năm 28/10/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đặt ra câu hỏi liệu có phải việc những câu chuyện bên ngoài sân cỏ khiến tiền vệ Dele Alli không còn được HLV Nuno Santo trao cơ hội ra sân.

Darren Bent nói về Dele Alli


Những trận đấu đầu tiên của HLV Nuno Santo ở Tottenham, ông đã trọng dụng tiền vệ Dele Alli. Ngôi sao sinh năm 1996 đá chính trong 6 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, ở trận thua 1-3 trước Arsenal anh phải ngồi dự bị, kể từ đó đến nay cầu thủ này không còn được ra sân nữa.

Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Những tưởng những trận đấu như thế này sẽ mang lại cơ hội ra sân cho cầu thủ 25 tuổi, song anh tiếp tục bị HLV Nuno Santo loại bỏ.
 
Dele Alli bên cạnh người đẹp Nicole Barry

Dele Alli bên cạnh người đẹp Nicole Barry


Việc Dele Alli không được trao cơ hội ra sân khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đặt ra câu hỏi liệu có phải việc những câu chuyện bên ngoài sân cỏ khiến Alli không còn được HLV Nuno Santo trao cơ hội ra sân. Anh nói:

“Dele Alli liên tiếp vướng vào những tin đồn hẹn hò với một vài người phụ nữ, và tôi tự hỏi rằng đây có phải lý do khiến cậu ấy không được trao cơ hội ra sân ở Tottenham hay không? Tôi muốn Nuno Santo rõ ràng mọi chuyện. Nếu Alli vẫn duy trì sự tích cực trong tập luyện và có thể trạng tốt, cậu ấy cần được trở lại sân cỏ”.

Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley, HLV Nuno Santo nói về việc lựa chọn đội hình ra sân, ông nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ, và sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi là người chịu trách nhiệm chính về thành tích của CLB, bởi vậy tôi phải đưa ra những lựa chọn mà tôi cảm thấy phù hợp nhất”.

Hiện những câu chuyện liên quan đến tình ái của Dele Alli đang trở thành đề tài được quan tâm trên mạng xã hội. Anh được cho là đang hẹn hò với Maria, con gái lớn của HLV Pep Guardiola. Mới nhất, cầu thủ người Anh lại được nhìn thấy thân mật với Nicole Barry trong quán bar, một người đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội.
Đánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MUĐánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MU
Chiến thắng trước Burnley ở vòng 4 Carabao Cup giúp Tottenham dập tắt cuộc khủng hoảng phong độ mini, đồng thời có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đại...
MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?
Khả năng MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh là rất cao, tờ The Sun cũng tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ phải đền bù...
NHM MU vui mừng với những hình ảnh này?NHM MU vui mừng với những hình ảnh này?
Trên trang chủ, MU đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến việc trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra sân trước Tottenham...
Jesse Lingard hoàn hảo cho TottenhamJesse Lingard hoàn hảo cho Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard, người không được trọng dụng ở MU.
Nhận định Burnley vs Tottenham (01h45 ngày 28/10): Spurs trở lạiNhận định Burnley vs Tottenham (01h45 ngày 28/10): Spurs trở lại
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Spurs chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X