Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại đội hình của Tottenham, Dele Alli bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Sáu 30/10/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle đã chỉ trích tiền vệ Dele Alli sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua Antwerp tại Europa League.

Dele Alli bị chỉ trích dữ dội


Mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli không được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân thường xuyên. Mâu thuẫn với ông thầy người Bồ là lý do khiến cầu thủ người Anh thường xuyên ngồi dự bị, thậm chí có trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu.
Tiền vệ Dele Alli bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Antwerp  hình ảnh

Dele Alli có thêm một màn trình diễn thất vọng


Những trận đấu ở những giải đấu cúp là cơ hội để Dele Alli trở lại đội hình của Tottenham, anh cần tận dụng cơ hội này để chứng tỏ sự thay đổi với Jose Mourinho. Trong trận đấu với Antwerp ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2020/21, Alli ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi rất thất vọng, anh gần như không đóng góp gì vào lối chơi của đội nhà. Mourinho tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của học trò, ông đã quyết định rút anh ra sân và đưa vào Harry Kane ngay sau hiệp 1.

Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle đã chỉ trích Alli sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua Antwerp tại Europa League. Ông nói với BT Sport:

"Tương lai của Dele Alli ở Tottenham có lẽ đã khép lại sau trận đấu này. Mourinho đã hết kiên nhẫn với cậu ấy. Cậu ấy được Mourinho trao cơ hội trước Antwerp nhưng thi đấu không như sự kỳ vọng. Alli thường xuyên để mất bóng. Lối chơi cẩu thả sẽ giết chết tương lai cậu ấy".

Cựu sao MU, Owen Hargreaves tỏ ra đồng tình: "Đúng là cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ, cậu ấy không thể tận dụng cơ hội để chứng tỏ tài năng trong mắt Mourinho. Alli cho thấy sự thiếu tự tin và thường xuyên mắc sai lầm. Tôi nghĩ nếu Mourinho ở lại, cậu ấy sẽ sớm phải ra đi".

Tottenham để thủng lưới trước Antwerp ở phút 29, Mourinho sau đó đưa cả Harry Kane và Son Heung-min vào sân ở hiệp 2. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không khá khẩm hơn với Spurs. Họ không ghi được bàn thắng và chấp nhận thua 0-1 trên đất Bỉ.

Jose Mourinho phát biểu sốc sau trận thua ở Europa League
HLV Jose Mourinho tỏ ra tức giận khi Tottenham để thua 0-1 trên sân của Antwerp ở Europa League, ông tuyên bố muốn thay cả 11 cầu thủ đá chính sau 45 phút đầu...
Thất bại của Spurs trước Antwerp được dự báo từ trước?
Kết quả Antwerp vs Tottenham khiến NHM đội bóng nước Anh không thể hài lòng, dù được đánh giá cao hơn song Spurs đã phải nhận thất bại 0-1.
Song sát Son vs Kane buộc phải vào sân, Tottenham vẫn không tránh khỏi thất bại sốc
Hoàn toàn trên cơ chủ nhà Antwerp (Bỉ) song Tottenham đã chơi một trận dưới sức, kể cả khi tung hàng tuyển vào sân gồm bộ đôi quan trọng nhất đội Son Heung Min...
Kết quả cúp C2/Europa League 30/10: Tottenham thua sốc
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 30/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X