Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero : Tôi đã từ chối Manchester United

Thứ Tư 24/01/2007 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Juventus Alessandro Del Piero vừa qua đã tiết lộ anh đã từng được liên hệ để chuyển tới Quỷ Đỏ Manchester United nhưng anh đã từ chối.

Mặc dù cuộc sống của tuyển thủ Italia này tại Juventus vẫn đang diễn ra hết sức xuôi chèo mát mái khi Bà đầm già thành Turin hiện vững vàng tại Serie B tuy nhiên anh cho biết mình đã từng từ chối cơ hội được thi đấu tại Premiership.

Anh nói :" Đó là sự thật. Tôi đã có thể là một thành viên của Quỷ Đỏ."

Del Piero đã từ chối MU để gắn bó với Juventus


"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

"Đại diện của Manchester United đã liên hệ với tôi hồi tháng 8. Lúc đầu thì tôi cũng hơi băn khoăn nhưng sau đó tôi đã quyết định gắn bó với Juventus."

"Tôi đã cống hiến cho Juve 13 năm và tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Tôi chắc chắn rằng ngài Alex Ferguson hiểu được lý do tôi không đến Manchester United."

Del Piero hiện đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Juventus. Cuối tuần qua anh đã có trận đấu thứ 500 của mình cho câu lạc bộ.

Juve hiện tại đang đứng đầu Serie B và nếu họ tiếp tục giữ được phong độ như hiện nay họ sẽ chẳng mấy khó khăn để trở lại giải đấu danh giá nhất Italia Serie A sau một thời gian bị buộc xuống hạng vì những vụ scandal dàn xếp tỷ số.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X