Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero: ‘Định mệnh sẽ dẫn lối Guardiola gia nhập Juventus!’

Thứ Hai 17/02/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alessandro Del Piero cảm thấy như định mệnh đang đưa Pep Guardiola tới với Juventus.

Tương lai Guardiola bị nghi ngờ

Những tin đồn liên quan đến tương lai Pep Guardiola đã có từ hè năm ngoái. Một số CLB, đặc biệt là Juventus muốn có sự phục vụ của HLV người Tây Ban Nha.

Vào thời điểm này, câu chuyện đó lại càng nóng hơn. UEFA mới ra án phạt cấm Man City thi đấu tại Champions League trong 2 mùa bởi vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính.

Del Piero Định mệnh sẽ dẫn lối Pep Guardiola gia nhập Juventus! hình ảnh
HLV Guardiola đang bị nghi ngờ tương lai ở Man City

Ở phía bên kia, Juventus lại không hài lòng với HLV Maurizio Sarri. Họ vẫn đứng đầu Serie A nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau là Lazio và Inter Milan lần lượt 1 và 3 điểm.

Del Piero hy vọng bất ngờ sẽ xảy ra


Hợp đồng của Guardiola với Man City chỉ còn thời hạn tới năm 2021. CLB nước Anh vẫn chưa thể thuyết phục được HLV tài ba này gia hạn hợp đồng.

Del Piero nói với các phóng viên bên lề lễ trao giải thưởng thể thao Laureus về sự không chắc chắn xung quanh tương lai Guardiola: “Ở Ý, đang có những tin đồn rằng Guardiola và nhiều cầu thủ sẽ rời Man City.”

“Cả thế giới bóng đá đang hướng về đó và một số hy vọng có thể lấy được thứ gì đó từ họ. Mùa hè năm ngoái, đã có rất nhiều bàn luận về việc Guardiola sẽ đến Juventus và điều đó vẫn đang diễn ra.”


Nhà vô địch World Cup 2006 cho biết thêm: “Mọi CLB trên thế giới đều yêu thích Guardiola trên tư cách HLV và tôi rất thích nhìn thấy ông ấy tới Ý. Ông ấy đã vô địch quốc gia tại Tây Ban Nha, Đức và Anh. Nếu chúng ta đi theo con đường đó, tôi nghĩ có lẽ định mệnh của ông ấy là đến Juventus.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X