Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: “Chúng tôi may mắn, nhưng quan trọng là chiến thắng”

Thứ Sáu 28/12/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về Liverpool. Trung vệ người Croatia khẳng định đã có những may mắn nhưng quan trọng là họ vẫn đang có được những chiến thắng và dẫn đầu Premier League.

May mắn cần thiết


Trong ngày Boxing Day, Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Newcastle tại vòng 19 Premier League. Họ kết thúc lượt đi giải đấu với thành tích bất bại bao gồm 16 chiến thắng và chỉ 3 trận hòa. Trên BXH lúc này, Liverpool bỏ xa đội xếp thứ 2 và 3 là Tottenham và Man City lần lượt 6 và 7 điểm.

Trước Newcastle, nút thắt của trận đấu là bàn mở tỷ số đã được Lovren cởi bỏ bằng cú volley ngoạn mục tung nóc lưới đối phương. Sau đó, Mo Salah, Xherdan Shaqiri và Fabinho mỗi người thêm một bàn khép lại trận thắng 4 sao hoành tráng của Liverpool.

Dejan Lovren phát biểu về Liverpool và Premier League hình ảnh

Dejan Lovren phát biểu về Liverpool


Lovren có pha lập công thứ 7 trong hơn 150 trận đấu cho Liverpool kể từ khi gia nhập từ Southampton vào năm 2014. Chia sẻ về pha bóng đó, cựu thành viên Lyon thừa nhận đã gặp may. “Đó là một tư thế rất khó, nhưng tôi đã có đủ may mắn để ghi bàn
”, anh chia sẻ với phóng viên.

Nhưng điều đó không thành vấn đề. Quan trọng nhất là 3 điểm và tâm lý chiến thắng này, chúng tôi cần giữ vững. Chắc chắn sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đang ở trong thời khắc lý tưởng nhưng chỉ có thể tận hưởng trong vài giờ rồi ngày mai sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo.

Nhìn về tương lai, Lovren nói thêm: “Chúng tôi biết phải làm thế nào, trong bóng đá mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Sẽ không lâu cho tới khi nhận một thất bại và mọi thứ thay đổi khá nhanh.

Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu là một trận chung kết. Thật vui khi nghe tất cả những gì tích cực nhưng chúng tôi không sống bằng những điều như vậy. Chúng tôi sống với những chiến thắng và đó mới là vấn đề.


Phía trước Liverpool sẽ là 2 trận đại chiến liên tiếp. Đêm thứ 7 này, họ tiếp đón Arsenal tới sân nhà trước khi làm khách tại sân Etihad của Man City trong trận đầu tiên của năm 2019.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 4-0 Newcastle:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X