Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: ‘Liverpool có thua Man City cũng chẳng vấn đề gì’

Thứ Năm 03/01/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Trung vệ người Croatia tin rằng thất bại trước Man City ở màn so tài trực tiếp trên sân Etihad cũng không ảnh hưởng tới chức vô địch Premier League của họ.

Liverpool chiếm lợi thế trước Man City


Trước vòng 21 Premier League, Liverpool đang dẫn đầu BXH với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn Man City. 20 trận đã qua, Lữ đoàn đỏ đều đã bất bại, bao gồm 17 chiến thắng. Nền tảng sức mạnh của họ tới từ hàng thủ với chỉ 8 bàn thua trong thời gian qua.

Nhưng phía trước họ sẽ là thử thách cực lớn tới từ Man City trên “hiểm địa” Etihad. Các nhà đương kim vô địch vẫn là những người ghi được nhiều bàn nhất giải (54 bàn sau 20 trận) và được kỳ vọng sẽ chấm dứt mạch không thua của Liverpool.

Dejan Lovren phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh
Lovren không đặt nặng thắng thua với Man City

Ngược lại, nếu Man City thất bại, khoảng cách sẽ là 10 điểm và xem như họ đã dâng lại chức vô địch Premier League cho Liverpool.

Lovren không đặt nặng thắng thua


Dejan Lovren phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Cầu thủ 29 tuổi tin rằng một kết quả không tốt trước Man City ở màn đọ sức tại Etihad cũng không ảnh hưởng tới khả năng vô địch Premier League của họ.

“Tôi nghĩ rằng mọi người cũng đã nói điều đó vào năm ngoái khi Man City đến Anfield. Tất cả cho rằng nếu chúng tôi thắng và họ thua thì có điều sẽ thay đổi sau đó”, Lovren nói. “Tôi không nghĩ rằng Man City sẽ có thay đổi bất cứ điều gì. Họ giữ phong cách chơi, giữ triết lý của mình.”

“Vì vậy, chúng tôi sẽ làm như vẫn thường làm. Sẽ không thay đổi gì cả. Trận đấu hay, trận đấu dở, vẫn chỉ có một tinh thần ở lại.”

Liverpool đã toàn thắng cả 7 trận trong tháng 12 vừa qua tại Premier League, với các bại tướng có cả các tên tuổi như Manchester United và Arsenal. Mới cách đây vài ngày, họ đã vùi dập Arsenal trên sân nhà Anfield. Ở phía bên kia, Man City cũng tìm lại chiến thắng 3-1 trước Southampton sau khi thua 3 trong số 4 trận trước với Chelsea, Crystal Palace và Leicester.

Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X