Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đặt mục tiêu bất bại cả mùa

Thứ Năm 20/12/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren đặt mục tiêu bất bại cả mùa cho Liverpool. Trung vệ này khẳng định họ có thể tiếp bước Arsenal lập nên kỳ tích tại Premier League mùa này.

Liverpool có thể bất bại


Sau 17 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool đều bất bại với 14 trong đó là những chiến thắng. Nhờ thế, đội bóng của Jurgen Klopp đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Man City.

Còn 21 trận nữa để Liverpool lặp lại kỳ tích bất bại cả mùa giống Arsenal năm 2004. Dù vậy, với trận thắng thuyết phục 3-1 trước ông lớn Man United hồi cuối tuần, Dejan Lovren cảm thấy họ có thể làm nên chuyện.

Dejan Lovren đặt mục tiêu bất bại cả mùa cho Liverpool hình ảnh

Dejan Lovren đặt mục tiêu bất bại cả mùa cho Liverpool


Arsenal đã làm được điều đó trước đây, tại sao chúng tôi lại không?”, Dejan Lovren đặt mục tiêu bất bại cả mùa cho Liverpool. “Đánh bại M.U là một kết quả tuyệt vời của chúng tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ không thua từ giờ đến cuối mùa giải.


Tất nhiên, đó sẽ là một thử thách lớn. Nhưng đây là điều chúng tôi mong muốn và là lý do tại sao chúng tôi đến Liverpool, bởi vì chúng tôi biết mình có thể làm nên những kỳ tích.

Liverpool 3-1 M.U: Khi sự dũng cảm được tưởng thưởng xứng đáng
Cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Man United trên sân nhà. Ngoài sai sót của Alisson, dư âm Liverpool 3-1...


Không sợ Man City


Đến lúc này, dù dẫn đầu BXH Premier League, Liverpool vẫn không được đánh giá cao bằng Man City trong cuộc đua vô địch. Lovren thừa nhận sức mạnh của Man City nhưng cảm thấy màn ganh đua giữa họ là rất quyết liệt và thậm chí Tottenham cũng có khả năng cạnh tranh.

Tôi không nghĩ Man City có bất kỳ điểm yếu nào. Năm ngoái, họ đã vô địch với 19 điểm nhiều hơn phần còn lại. Họ biết cách tự đứng dậy khi thua
”, tuyển thủ Croatia nói thêm.

Nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Còn rất nhiều trận đấu phía trước chúng tôi và phía trước họ. Đây sẽ là cuộc đua khốc liệt và không chỉ có mình Man City. Tottenham cũng chỉ kém chúng tôi một vài điểm phía sau. Bạn không thể chủ quan. Mỗi trận đấu với chúng tôi giống như những trận chung kết.

Liverpool sẽ có cơ hội bỏ cách Man City 4 điểm nếu đánh bại Wolves ở trận đấu sớm nhất vòng 18 Premier League diễn ra đêm thứ 6 tới. Sau đó gần 1 ngày, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X