Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dejan Lovren đã tìm được CLB mới?

Thứ Hai 12/08/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren cập bến Roma trong thời gian còn lại ở Hè 2019, cầu thủ người Croatia đang đàm phán với đội bóng của Italia.

Dejan Lovren sắp tới Roma


Mùa giải vừa qua, Dejan Lovren dính chấn thương và không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Liverpool. Hè này, cầu thủ sinh năm 1989 lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn. AC Milan muốn mua Lovren, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
 
Rời Liverpool, Dejan Lovren cập bến Roma ở Hè 2019 hình ảnh

Lovren đang đàm phán với Roma


Tuy nhiên, HLV Klopp không muốn để Dejan Lovren ra đi, bởi vậy Liverpool không đàm phán với AC Milan. Ở trận đấu với Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao 30 tuổi thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Dejan Lovren lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của Liverpool, sau Van Dijk, Gomez và Matip. Trước viễn cảnh không được thi đấu thường xuyên, trung vệ này đã âm thầm tìm bến đỗ mới. Dejan Lovren cập bến Roma trong thời gian còn lại ở Hè 2019, cầu thủ người Croatia đang đàm phán với đội bóng của Italia.

Corriere dello Sport tuyên bố rằng người đại diện của Lovren đã bí mật đàm phán với Roma, dường như cầu thủ người Croatia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Southampton. Roma sẽ sớm đàm phán với Liverpool để chốt giá mua Lovren.

Đội bóng thủ đô Otalia cũng chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. HLV Klopp muốn giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại, nhưng khi anh quyết tâm ra đi nhiều khả năng ông thầy người Đức sẽ không níu giữ bằng mọi giá.

Dejan Lovren tới Liverpool từ Southampton vào năm 2014, anh có 122 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho đội bóng thành phố cảng và ghi 5 bàn. Mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool song Lovren vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng, anh đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Roma.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X