Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Dejan Kulusevski vắng mặt ở trận đấu với MU

Thứ Hai 15/01/2024 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã giải thích sự vắng mặt của Dejan Kulusevski trong trận Tottenham gặp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Spurs đã phục hồi sau thất bại 2-4 trước Brighton bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, sau đó họ còn đánh bại Burnley 1-0 ở vòng 3 FA Cup. Tottenham tự tin làm khách trên sân của MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Tottenham đã bị giáng một đòn nặng nề trong chuyến làm khách tại Old Trafford, khi Dejan Kulusevski bị loại khỏi trận đấu. Về sự vắng mặt của Kulusevski, HLV Ange Postecoglou nói với Sky Sports: “Anh ấy bị ốm vài ngày qua. Anh ấy không đủ sức khỏe để ra sân hôm nay”.

Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski vắng mặt trước MU

 

Tuy nhiên, câu lạc bộ bắc London đã được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của cả Romero và Micky van de Ven ở hàng phòng ngự, trên hàng công là sự xuất hiện của Timo Werner, bản hợp đồng được mượn từ RB Leipzig vào tháng 1 năm nay.

Khi được hỏi về việc để Werner ra sân ngay từ đầu, HLV Postecoglou nói thêm: “Hiện tại, với những con số mà chúng tôi có, anh ấy là một cầu thủ từng thi đấu ở Premier League, anh ấy có kinh nghiệm ở giải đấu này. Bởi vậy anh ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu”.

Romero và Van de Ven trở lại, Postecoglou tiếp tục: “Thật tốt khi có cả hai trở lại. Rõ ràng khi họ chơi cùng nhau vào đầu mùa giải, đó là một phần quan trọng trong cách chúng tôi sắp xếp, phòng thủ và cầm bóng. Rõ ràng là họ đã không thi đấu một thời gian rồi nên đây sẽ là một bài kiểm tra tốt cho họ”.

Tottenham và MU đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. Với kết quả này, Tottenham vẫn xếp thứ 5 còn MU xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X