Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham xin NHM giữ vững niềm tin vào đội bóng

Thứ Ba 28/11/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski của Tottenham đã cầu xin người hâm mộ hãy giữ niềm tin vào đội bóng, dù Spurs thua 3 trận liên tiếp. 

Tottenham đã khởi đầu ấn tượng trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Giovani Lo Celso là người ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng Pau Torres và Ollie Watkins ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Tottenham ở Ngoại hạng Anh, trước đó là các thất bại với các tỷ số 1-2 trước Wolves và 1-4 trước Chelsea. Với việc không giành điểm nào trong 3 trận gần nhất, đội bóng thành London đã rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski muốn NHM tiếp tục đặt niềm tin vào Tottenham

 

Không chỉ thua Aston Villa, Tottenham còn mất Rodrigo Bentancur vì chấn thương. Việc cầu thủ người Uruguay phải nghỉ thi đấu đang đẩy Spurs vào tình thế khó khăn, họ đang có quá nhiều các trụ cột dính chấn thương và bị treo giò.

Tottenham sẽ còn có thêm 2 trận đấu khó khăn với Man City và Newcastle. Mới nhất, cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski đã cầu xin người hâm mộ hãy giữ niềm tin vào đội bóng, ông nói: “Chúng tôi đang gặp khó khăn. Chúng tôi thua ba trận liên tiếp, đó là vấn đề lớn. Tottenham phải cải thiện về mặt tinh thần. 

Đây là lúc chúng tôi cần sự ủng hộ từ NHM nhất. Niềm tin, sự ủng hộ từ CĐV sẽ giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Về mặt bóng đá, chúng tôi thật không thể tin được, huấn luyện viên đang làm những điều không thể tin được. Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân và tiếp tục chơi như thế này. Nếu chúng tôi nghiêm túc hơn, chúng tôi sẽ có những nụ cười sau trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X