Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" sẵn sàng trở lại cạnh tranh vị trí với Bernd Leno tại Arsenal

Thứ Bảy 28/03/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không chắc chắn về chuyện tương lai song thủ thành Dejan Iliev vẫn hy vọng sẽ được HLV Arteta trọng dụng tại Arsenal ở mùa bóng tiếp theo.

Dejan Iliev là cái tên còn khá ít được biết tới tại CLB Arsenal. Song thực tế anh đã có 8 năm là người của Pháo thủ dù chưa từng ra sân thi đấu cho đội 1.

Dejan Iliev được HLV Wenger mang về Arsenal từ Belasica vào năm 2012. Tuy nhiên sau khi trưởng thành từ học viện đào tạo của đội bóng này, Dejan Iliev buộc phải chuyển tới những đội bóng khác do 'không có đất dụng võ'.

Dejan Iliev sẵn sàng trở lại cạnh tranh vị trí với Bernd Leno  hình ảnh
'Siêu dự bị' Dejan Iliev sẵn sàng trở lại cạnh tranh vị trí với Bernd Leno

Và thủ thành đang chơi bóng cho CLB Jagiellonia tại Ba Lan mới đây đã có đôi lời tâm sự về chuyện tương lai. Anh cho biết sẵn sàng trở lại Anh để cạnh tranh với thủ thành số 1 hiện tại của Arsenal là Bernd Leno.

"Năm 2018, tôi chỉ là thủ thành số 3 tại Arsenal sau Petr Cech and Bernd Leno. Sau đó tôi đã tự hỏi liệu sẽ tốt hơn nếu tôi ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn. Đó là lý do tôi đang ở đây, tại Ba Lan và hy vọng trong tương lai tôi sẽ có cơ hội thể hiện phẩm chất của mình tại Arsenal.

Tôi thực sự hy vọng điều này sẽ xảy ra và tôi làm việc chăm chỉ để có cơ hội này. Tôi sẽ không từ bỏ, tôi vẫn tin rằng mình có thể làm được".

Từng gặp phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng hồi năm 2015, nhưng bằng sự nỗ lực, Dejan Iliev đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ các chuyên gia của Arsenal. Anh kể lại chuyện này: "Tôi đã làm việc với nhà tâm lý học ở Arsenal và điều đó thực sự giúp tôi cố gắng giữ thái độ tích cực nhất có thể. Tôi đã nói chuyện với họ một cách cởi mở và trung thực".

Nói thêm về thủ thành số 1 của Arsenal hiện tại, ngôi sao người Macedonia cho biết: "Bernd là một thủ môn hàng đầu. Đó là một trong những người gác đền giỏi nhất Premier League. Thực ra, anh ấy là một người bạn rất tốt của tôi.

Chúng tôi nói chuyện thường xuyên và nhắn tin cho nhau. Anh ấy không chỉ là một thủ môn giỏi, anh ấy còn là một con người rất tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy và từ Petr Cech. Làm việc với họ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X