Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Defour "tỏ tình" với Manchester United

Thứ Tư 27/10/2010 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc có thêm 50 triệu bảng để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đã giúp HLV Ferguson đủ khả năng để đưa những cầu thủ mà theo ông là tốt cho đội bóng về. Rất nhiều những cái tên đã được đưa ra, nhưng lúc này cầu thủ duy nhất được suy đoán sẽ tới Manchester United là Steven Defour. Không chỉ bởi MU và đội bóng nước Bỉ Standard Liege có mối quan hệ khá tốt, mà chính bản thân Defour mới đây cũng lên tiếng cho biết anh sẵn sàng tới thi đấu tại Old Tralford nếu nhận được một lời đề nghị chính thức.

Defour là cái tên sáng giá nhất cho hàng tiền vệ của Manchester United trong bối cảnh hai cái tên còn lại trong bản danh sách bổ sung tuyến giữa chưa thấy có động tĩnh gì. "Scholes mới" Ninis có vẻ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào còn thương vụ Sneijder đang dần đi vào ngõ cụt. Dù rất "kết" tiền vệ người Hà Lan nhưng khả năng Fergie thành công trong thương vụ này là rất thấp khi chủ tịch Moratti cho biết sẽ không bán đi nhạc trưởng của mình, và Sneijder cũng chưa một lần nói sẽ rời Inter Miland để tới MU (trừ phi anh không được gia hạn hợp đồng).

Bức thư mà Sir Alex Ferguson gửi cho Defour trong thời gian cầu thủ này dưỡng thương

Thực ra Defour đã có thể trở thành "quỉ đỏ" từ mùa giải năm ngoái nếu anh không bất ngờ dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến 7 tháng trời. Trong thời gian dưỡng thương, cầu thủ 22 tuổi này có lẽ đã cảm động đến phát khóc khi nhận được bức thư với những lời lẽ tốt đẹp từ phía Ferguson. Điều đáng nói đây mới là lần thứ hai "ông già gân" tự tay viết thư cầu phúc cho một cầu thủ, trường hợp trước đó là tiền đạo Van Nistelrooy và ai cũng biết Van Gol đã thi đấu hay như thế nào. Vì vậy, nhiều người suy đoán cửa thành công của Defour tại Manchester United là rất "sáng" bởi Fergie không già cả lú lẫn đến nỗi viết thư cho một cầu thủ kém tài.

Có lẽ Defour là người nóng lòng cập nhật thông tin chuyển nhượng mùa đông của Manchester United hơn ai hết, bởi anh một phần cảm động vì tấm chân tình của "ông già" Ferguson, một phần muốn được thử sức tại đấu trường đẳng cấp hơn. Tiền vệ tài năng này đã thừa nhận anh đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại Old Tralford nếu nhận được một lời đề nghị chính thức:" Tôi biết Manchester United đang để mắt đến mình. Nhưng dẫu vậy, vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Tôi đã phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian khá dài do chấn thương, nhưng tôi đang trở lại thi đấu với phong độ cao nhất. Khả năng tôi rời khỏi câu lạc bộ hiện nay là khá lớn nếu như tôi tiếp tục thi đấu như thế này. Tôi từng có cơ hội rời khỏi Standard Liege hơn một lần trong những mùa giải trước, nhưng tôi ở lại là do tình yêu với câu lạc bộ. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã 22 tuổi và phải suy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn. Đến một khoảng thời gian nào đó bạn cần phải suy nghĩ về sự phát triển trong sự nghiệp của chính mình, và khi ấy dù có dành tình yêu với câu lạc bộ thế nào đi chăng nữa thì bạn có thể cũng phải rời bỏ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X