Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Defoe quyết tâm đòi lại vị trí

Thứ Năm 20/09/2007 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jermain Defoe đã khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng để đòi lại vị trí chính thức ở đội hình ra sân của Tottenham.

Defoe vẫn đang âm thầm tập luyện để chờ
cơ hội tiếp tục thể hiện mình

Tiền đạo này chưa được ra sân một trận nào trong đội hình của CLB thành London từ đầu mùa giải đến giờ. Và Defoe đang rất vui mừng vì được trao cơ hội trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp UEFA sẽ diễn ra vào hôm nay. Đối thủ của Defoe và các đồng đội sẽ là CLB Anorthosis Famagusta của đảo Síp.

Sau khi nếm trải một thất bại nữa ở giải ngoại hạng trước các cầu thủ Arsenal hồi tuần trước, HLV Martin Jol đã mất niềm tin vào các cầu thủ ở tuyến trên của Tottenham. Lần này, ông muốn cho Defoe một cơ hội để thể hiện mình bằng trận đấu ở cúp UEFA.

Ở mùa giải trước, tiền đạo 24 tuổi người Anh đã ghi được 18 bàn thắng cho các cầu thủ Tottenham. Và bây giờ, Defoe đang rất muốn nắm lấy cơ hội để trở lại với vị trí quen thuộc của mình trên hàng công của đội chủ sân White Hart Lane. Defoe nói: "Tôi chỉ biết kiên nhẫn và đợi cơ hội cho mình. Tôi đang cảm thấy rất sung sức và rất sẵn sàng nếu được trao cơ hội."

"Ai cũng biết tình cảm đặc biệt mà tôi dành cho CLB này. Chính vì thế, tôi sẽ tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ để chứng tỏ khả năng của mình ngay khi có được sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB“.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X