Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Defoe chính là mối nguy hiểm của Man City"

Chủ Nhật 11/11/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh đang có một phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Chính vì thế, trợ lý của HLV Mancini - ông David Platt đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ của Man City cần đề cao cảnh giác đối với Defoe trong trận đấu tối nay.

Jermain Defoe hiện đang là chân sút số 1 của Tottenham Hotspur ở thời điểm hiện tại. Chỉ tính riêng tại Premier League, qua 10 vòng đấu, ngôi sao người Anh đã có 5 lần lập công cho đội bóng chủ sân White Hart Lane. Phong độ ấn tượng của Defoe không chỉ dừng lại ở giải quốc nội mà tại đấu trường Europa League vừa qua, tiền đạo 30 tuổi này đã lập cú hattrick trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Maribor để nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 126 và vượt qua người đàn anh Teddy Sheringham.

Defoe hay Adebayor - Ai sẽ đóng vai hỏa lực của Tottenham đêm mai
Defoe đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Đó chính là lí do vì sao, ông David Platt - trợ lý của HLV Mancini tỏ ra lo lắng về độ nguy hiểm của Defoe trong cuộc đối đầu tối nay. "Cậu ấy có sự nguy hiểm tiềm tàng. Defoe sẽ luôn ghi được những bàn thắng. Cậu ấy có thể trải qua 6 đến 7 trận 'tịt ngòi' nhưng một khi đã ghi bàn, thì cậu ấy sẽ liên tục nổ súng bởi vì những số liệu thống kê đã chứng minh điều đó. Defoe đã làm như thế trong suốt sự nghiệp của mình, kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Tôi đã từng làm việc với Defoe ở đội U-21 Anh. Cậu ấy sẽ nỗ lực ghi bàn và có thể dứt điểm."

Man City chắc chắn đang rất muốn giành được 3 điểm trước Tottenham trong trận đấu tối nay để tiếp tục bám đuổi Man Utd - đội bóng đã có cuộc lội ngược dòng thành công để đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-2 đêm qua. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Villas Boas lại đang thi đấu rất hay khi phải đối đầu các đội bóng lớn. Vì vậy, tối nay sẽ là một trận cầu hết sức khó khăn cho thầy trò HLV Mancini trong chuyến tiếp đón Spurs trên sân nhà.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X