Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Troy Deeney: "Mourinho đã gọi cho tôi"

Thứ Năm 22/10/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Troy Deeney xác nhận đã nhận được cuộc gọi từ phía HLV Jose Mourinho, nhưng sau cùng thương vụ này đã không diễn ra.

Mourinho liên hệ với đội trưởng Watford


Mùa giải vừa qua, chấn thương của tiền đạo chủ lực Harry Kane đã ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng cạnh tranh của Tottenham. Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt, ông thầy người Bồ đã sử dụng Dele Alli hay Lucas Moura ở vị trí trung phong, song không mang lại nhiều hiệu quả.
 
Tiền đạo Troy Deeney Mourinho đã gọi cho tôi hình ảnh

Deeney xác nhận Mourinho muốn đưa mình về Tottenham


Với quyết tâm mua thêm tiền đạo, HLV Mourinho đã đưa tiền đạo Troy Deeney vào tầm ngắm. Ngôi sao sinh năm 1988 này là chân sút chủ lực của Watford, anh duy trì sự ổn định khá lớn. Spurs tin rằng việc Watford phải xuống hạng sẽ khiến cầu thủ 32 tuổi chấp nhận rời đi.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền đạo Deeney xác nhận đã nhận được cuộc gọi từ phía HLV Jose Mourinho, Anh nói: "Đúng là Mourinho đã gọi cho tôi, ông ấy nói rằng muốn có tôi trong kế hoạch của mình".

"Tôi chỉ nói rằng mình là cầu thủ của Watford, bởi vậy nếu BLĐ chấp nhận để tôi ra đi, tôi sẽ rời đi. Sau đó Tottenham đàm phán với BLĐ Watford, nhưng có lẽ họ đã không tìm được tiếng nói chung".

Theo Mirror, Tottenham chỉ muốn chi 15 triệu bảng mua Troy Deeney, cầu thủ năm nay đã 32 tuổi. Tuy nhiên, Watford đòi 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham sau đó đã bỏ cuộc, họ không muốn chi quá nhiều tiền cho lựa chọn dự phòng cho Harry Kane. Một vài nguồn tin thì cho rằng Deeney chưa muốn rời Watford, anh cũng không muốn tới Tottenham để phải ngồi dự bị.

Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Nhận định Tottenham vs LASK Linz (2h ngày 23/10): Chiều sâu lên tiếng?
Tottenham có cơ hội lấy lại niềm vui sau cú sốc hồi cuối tuần trước West Ham khi gặp LASK Linz ở Europa League.
Gareth Bale khiến NHM Tottenham hoang mang tột độ
Tiền đạo Gareth Bale đã có màn ra mắt Tottenham không thành công, ngôi sao người xứ Wales và Spurs chỉ có kết quả hòa 3-3 trước West Ham dù dẫn trước 3 bàn chỉ...
Moyes nói đúng một từ sau khi cầm hoà Tottenham
Gỡ liên tiếp 3 bàn trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, West Ham của HLV David Moyes đã buộc Tottenham phải chia điểm ngay trên sân nhà.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/10: Tottenham bị cầm hòa khó tin ngày Bale ra mắt; Mbappe gáy to trước đại chiến
Điểm tin tức nhanh bóng đá ngày hôm nay 19/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X