Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Watford ca ngợi sao trẻ Arsenal

Thứ Hai 06/04/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troy Deeney đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal sau sự vươn lên mạnh mẽ của cầu thủ này ở mùa giải năm nay.
Deeney là một nhân vật không được lòng các CĐV Arsenal với những nhận xét có phần hơi nặng nề về những màn trình diễn của Pháo thủ trước đây. Năm 2017, Deeney từng chê các cầu thủ Arsenal dưới thời HLV Wenger là thiếu chất đàn ông.

Nhưng theo Deeney, anh chỉ đưa ra quan điểm của mình. Và như để giảm bớt những ánh mắt hằn học hướng về mình, Deeney mới mở lời khen ngợi những màn trình diễn của Saka dưới thời Mikel Arteta.

Đội trưởng Watford ca ngợi sao trẻ Saka của Arsenal hình ảnh

Deeney khen ngợi sao trẻ Saka


Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng kể từ khi có màn ra mắt vào tháng 11/2018. Anh đã được trao cơ hội ra sân thường xuyên dưới thời Emery và sau đó là Arteta mùa này.

“Người Arsenal ghét tôi nhưng tôi là người có gì nói nấy. Tôi không bao giờ nói Arsenal chơi như hạch hay những cầu thủ này không đủ tốt. Tôi có quan điểm rất rõ ràng. Nhưng phải thừa nhận Saka là một hậu vệ trái và là một cầu thủ tài năng thật sự”.

Ban đầu, Saka được sử dụng trong vai trò một cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, do tình hình nhân sự thiếu thốn, cầu thủ trẻ 18 tuổi này đã bị đẩy xuống trám vào vị trí hậu vệ trái.

Nhưng cuối cùng Saka lại tỏa sáng rực rỡ ở vị trí này. Tuy còn yếu trong khâu phòng ngự nhưng những đóng góp tấn công của Saka lại rất tốt. Anh nhận được rất nhiều lời khen nhờ khả năng tạt bóng chính xác của mình và đem lại nhiều bàn thắng cho đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X