Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice và NGolo Kante: Ai tốt hơn?

Thứ Ba 08/02/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của Declan Rice và NGolo Kante kể từ mùa giải 2020/21, những thống kê cho thấy cầu thủ của West Ham không hề kém cạnh ngôi sao tuyển Pháp.
Declan Rice đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea. Cầu thủ người Anh chơi cực tốt trong màu áo West Ham trong thời gian gần đây. HLV David Moyes tuyên bố giá của Rice ở Hè 2021 là 100 triệu bảng, nhưng đội bóng nào muốn có anh ở Hè 2022 sẽ phải chi một số tiền lớn hơn.
 
Thống kê giữa Declan Rice và NGolo Kante từ đầu mùa giải trước

Thống kê giữa Declan Rice và NGolo Kante từ đầu mùa giải trước


Ngôi sao của West Ham là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.  Tờ The Sun đã so sánh phong độ của Declan Rice và N'Golo Kante kể từ mùa giải 2020/21, những thống kê cho thấy cầu thủ của West Ham không hề kém cạnh ngôi sao tuyển Pháp.

Theo đó, trung bình mỗi 90 phút Rice và Kante có tỷ lệ ghi bàn là 0,06. Tuy nhiên, Kante có lợi thế hơn về các đường kiến tạo và cơ hội được tạo ra. Cầu thủ của Chelsea cũng thực hiện nhiều đường chuyền hơn mỗi Rice (63,4 so với 50,9).

Cầu thủ người Pháp có khả năng xử lý dẻo dai cũng có trung bình nhiều pha tắc bóng, đánh chặn và lừa bóng hơn. Mặc dù vậy, Rice có lợi thế hơn về số lần dứt điểm/90 phút và phá bóng. 

Kante đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ trong khi đó Rice vẫn đang tiến bộ. Việc những thống kê của hai người không quá khác biệt cho thấy cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của ngôi sao tuyển Pháp trong tương lai. 
Chelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộcChelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộc
Chelsea đã đồng ý bồi thường tổn thương cho 4 cựu cầu thủ cáo buộc các HLV Chelsea có hành vi kỳ thị chủng tộc với họ vào những năm 90 của thế kỷ trước.
Chelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mớiChelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới
Chelsea cùng các đội bóng tham dự FIFA Club World Cup 2021 sẽ được trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới đang được FIFA tiến hành thử nghiệm.
Chelsea gây bất ngờ tại FIFA Club World CupChelsea gây bất ngờ tại FIFA Club World Cup
Dù HLV Thomas Tuchel xác nhận phải tới cuối tháng 2 hậu vệ Reece James mới trở lại thi đấu, nhưng anh vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ Chelsea tham dự...
Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier LeagueWayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League
Trong một tiết lộ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng không thành công.
Lukaku nổi giận với Timo WernerLukaku nổi giận với Timo Werner
Những phút cuối hiệp 2 trận gặp Plymouth, Lukaku tỏ ra rất tức giận trước pha di chuyển hời hợt của Timo Werner khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X