Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice và Jordan Pickford tri ân Gareth Southgate

Thứ Tư 17/07/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã dành những lời tri ân tới Gareth Southgate sau khi ông từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh.

Gareth Southgate xác nhận ông sẽ không còn dẫn dắt đội tuyển Anh sau thất bại trong trận chung kết Euro 2024 trước Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa HLV 53 tuổi với Tam sư còn thời hạn đến cuối năm nay, LĐBĐ Anh (FA) muốn giữ, nhưng Southgate đã từ chối.

HLV người Anh đã dẫn dắt Tam sư được 8 năm. Southgate được đôn lên dẫn dắt đội tuyển quốc gia từ đội U21 sau khi Sam Allardyce rời đi vào tháng 9 năm 2016. Ông đã đưa Anh tới bán kết World Cup 2018, tứ kết World Cup 2022 và 2 lần vào chung kết Euro, nhưng đều để thua. 

Declan Rice cam on Gareth Southgate vi thoi gian dan dat doi tuyen Anh
Declan Rice cảm ơn Gareth Southgate vì thời gian dẫn dắt đội tuyển Anh

Tại VCK Euro 2020 được tổ chức vào năm 2021, Anh thua Italia trên chấm luân lưu tại Wembley. Mới nhất, họ thua Tây Ban Nha 1-2 ở trận chung kết Euro 2024 tại Đức. Tiền vệ Declan Rice đã dành những lời tri ân tới Gareth Southgate sau khi ông từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Anh viết: "Cảm ơn huấn luyện viên, thật vinh dự khi được chơi cho đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của ông. Kỷ niệm sẽ ở lại với tôi mãi mãi. Chúc ông may mắn trong chuyến phiêu lưu tiếp theo."

Thủ môn Jordan Pickford đã đăng một bức ảnh anh và Southgate ôm nhau sau một trận đấu. Anh viết: "Thật sự đau lòng. Điều này sẽ khiến tôi đau khổ một thời gian. Tôi rất biết ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi trong suốt giải đấu, tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội và nhân viên vì đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến HLV vì đã luôn tin tưởng tôi trong suốt thời gian làm việc cùng, tôi muốn chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong những bước tiếp theo".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X