Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice và Harry Kane chỉ ra vấn đề của ĐT Anh

Thứ Bảy 24/09/2022 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Italia, Declan Rice và Harry Kane đã có những chia sẻ sau thất bại của Tam sư.

ĐT Anh làm khách trên sân của Italia ở lượt trận thứ 5 bảng A3 Nations League với mục tiêu buộc phải thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Họ đã kiểm soát bóng tốt, dứt điểm nhiều hơn, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Tam sư để thua 0-1.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp tuyển Anh không thể thắng Italia, với kết quả này họ chính thức xếp bét bảng A3 mặc dù vẫn còn trận đấu với Đức ở lượt trận cuối. Vào mùa giải tới, Tam sư sẽ phải thi đấu ở League B tại Nations League. Đó rõ ràng là thành tích thất vọng nếu nhìn vào dàn cầu thủ chất lượng mà đội bóng này đang sở hữu.

italy_v_england_uefa_nations_lea (2)

Anh để thua 0-1 trước Italia

Bất chấp màn trình diễn không mấy suôn sẻ, Declan Rice khẳng định đội nhà sẽ chơi tốt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11 tới đây. Anh nói: “Rõ ràng là thất vọng khi chúng tôi xếp cuối bảng ở Nations League. Mỗi giải đấu chúng tôi tham gia, chúng tôi đều đặt mục tiêu giành chiến thắng”.

“ Tại Nations League, chúng tôi đã không chứng tỏ được khả năng tốt nhất, nhưng tôi cho rằng tuyển Anh đã chơi tốt hôm nay. Đó là màn trình diễn tốt hơn nhiều so với các trận đấu trước. Không phải là chúng tôi không tạo ra cơ hội, vấn đề là khả năng kết thúc. Hãy tin tôi, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở Qatar vào tháng 11 tới”.

Tiền đạo Harry Kane thì cho rằng: “Thật khó tin khi chúng tôi tiếp tục không thể ghi bàn, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và cần phải tận dụng tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn trước Đức, sau đó chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup 2022”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X