Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng hot’ West Ham bóng gió khước từ M.U và Man City

Thứ Năm 27/06/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice mới khiến những đại gia theo đuổi mình như Manchester United và Manchester City phải thất vọng khi ám chỉ rằng tương lai trước mắt của anh nằm ở West Ham.

Declan Rice đã có nhiều tiến bộ trong mùa 2018/19 và được nhiều tên tuổi săn đón. Nhưng cầu thủ đa năng của West Ham chưa muốn ra đi lúc này.
 

Rice được cả M.U và Man City quan tâm


Rice mới trải qua mùa giải 2018/19 đáng nhớ tại West Ham. Cầu thủ 20 tuổi được HLV Manuel Pellegrini chuyển hẳn từ vị trí trung vệ lên chơi tiền vệ phòng ngự và có sự thích nghi tốt ngoài mong đợi. Phần thưởng cho Rice là một suất lên ĐT Anh và tham dự Nations League cũng như vòng loại Euro 2020.

Tương lai Declan Rice vẫn sẽ nằm ở West Ham hình ảnh
HLV Solskjaer của M.U mến mộ tài năng của Declan Rice

Giới chuyên môn dự tính Rice sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai. West Ham đặt hy vọng nhiều vào chàng trai trưởng thành từ học viện của mình. Dù vậy, những tin đồn liên quan tới tương lai Rice xuất hiện không ngừng khi anh nhận được sự quan tâm từ hàng loạt CLB tên tuổi tại Anh.

M.U trong nỗ lực thanh lọc đội hình muốn có Rice – người rất hợp với triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer từ phong cách chơi tới tuổi tác còn rất trẻ. Man City cũng nhắm cầu thủ đa năng này như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho ở giữa sân.
 

Nhưng không muốn rời West Ham


Tuy nhiên, trong một dòng trạng thái mới đây đăng trên trang cá nhân Twitter, Rice trả lời câu hỏi về số áo mùa tới và bóng gió việc ở lại West Ham: “: Có rất nhiều người hỏi điều này. Tôi sẽ giữ lại số áo 41 cho mùa này”, anh viết.

HLV Pellegrini len tieng ve kha nang Declan Rice toi MU
Tương lai Declan Rice vẫn sẽ ở West Ham

Nếu Rice tiếp tục mặc lên mình chiếc áo số 41 của West Ham một lần nữa vào mùa giải tới, những đối tác theo đuổi anh sẽ buộc phải chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác. Có lẽ ở tuổi 20, chàng trai này chưa muốn mạo hiểm thử thách ở một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn nhưng đổi lại là cơ hội ra sân ít hơn.

Gần 1 năm nữa, Euro 2020 sẽ khai mạc và có thể Rice mong muốn sự ổn định nhiều hơn để tiếp tục góp mặt trên ĐT Anh. Mùa trước, anh ra sân 34/38 vòng cho West Ham tại Premier League, ghi 2 bàn.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X