Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice trở lại vào cuối tuần này

Thứ Ba 26/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc kiểm tra mới nhất, Declan Rice không gặp vấn đề nghiêm trọng ở lưng. Anh được cho là đủ khả năng ra sân trước Bournemouth vào cuối tuần này.

Trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã sử dụng Declan Rice ngay từ đầu. Tuy nhiên ngay sau khi hiệp 1 khép lại anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Jorginho.

Trong hiệp hai, Rice được phát hiện ngồi trên băng ghế dự bị và có vẻ như bắp chân trái bị băng bó. Truyền thông cho rằng ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở bắp chân trái, tuy nhiên trên thực tế, Arteta tiết lộ Rice gặp chấn thương ở phần lưng và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. 

Declan Rice dinh chan thuong truoc Tottenham

Declan Rice dính chấn thương trước Tottenham

Ông nói: "Đúng vậy, Rice cảm thấy hơi khó chịu ở lưng. Cậu ấy đã nói với chúng tôi trong hiệp một rằng mình không thoải mái. Khi chúng tôi đánh giá Rice ở hiệp một, cậu ấy không thể tiếp tục nên chúng tôi phải thay cậu ấy ra Hy vọng đây không phải là chấn thương dài hạn."

CĐV Arsenal hy vọng cựu sao West Ham không gặp vấn đề nghiêm trọng, và điều mà họ mong muốn dường như đã trở thành sự thật. Trong một cuộc kiểm tra mới nhất, Declan Rice không gặp vấn đề nghiêm trọng ở lưng. Anh được cho là đủ khả năng ra sân trước Bournemouth vào cuối tuần này.

Arsenal sẽ đối đầu với Brentford ở cúp Liên đoàn Anh, Declan Rice sẽ không ra sân ở trận đấu này. Anh cần thêm thời gian để hồi phục. Rice sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu với Bournemouth, nhưng chưa biết anh có thể đá chính hay không. 

Leandro Trossard cũng có thể sẽ trở lại thi đấu với Bournemouth như Rice. Tuy nhiên, Gabriel Martinelli và Thomas Partey đều ở lại phòng điều trị thêm vài tuần nữa cùng với Jurrien Timber, người dự kiến sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X