Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice: "Tôi đủ khả năng đá cho MU, nhưng..."

Thứ Tư 04/09/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ người Anh tuyên bố anh đủ khả năng chơi bóng cho Quỷ đỏ nhưng bây giờ chưa phải lúc rời West Ham.

Declan Rice chưa muốn rời West Ham


Mùa giải vừa qua, Declan Rice chơi cực tốt trong màu áo West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng điều tiết, phân phối bóng, hỗ trợ phòng ngự và chuyền dài tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU.
Declan Rice nói về khả năng cập bến MU hình ảnh

Rice tin rằng mình đủ khả năng khoác áo MU


Quỷ đỏ đã chia tay Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do, họ nhắm Declan Rice như sự thay thế. HLV Solskjaer đánh giá cao sự trưởng thành của Rice, ông muốn BLĐ MU nhanh chóng đàm phán và đưa anh về Old Trafford.

MU đã 2 lần gửi những lời đề nghị mua cầu thủ người Anh, Man đỏ thậm chí chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, song vẫn nhận thất bại. Cầu thủ 20 tuổi tuyên bố không muốn rời West Ham, đội bóng thành London cũng khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi ở Hè 2019.

Mới nhất, trong một cuộc phóng vấn với FourFourTwo, Declan Rice nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ người Anh tuyên bố anh đủ khả năng chơi bóng cho Quỷ đỏ nhưng bây giờ chưa phải lúc rời West Ham.

“Tôi không thể tiết lộ tôi có nhận được lời đề nghị từ MU hay không, nhưng tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể chơi tốt cho 1 CLB như thế. Trong thời gian qua tôi đã không ngừng học hỏi và nỗ lực, tôi tự tin có thể đứng trong hàng ngũ của một vài CLB lớn và có tham vọng”.

“Tuy nhiên tất cả xoay quanh thời điểm và tôi hoàn toàn không nghĩ lúc này là đúng đắn với mình. Tôi vẫn còn rất nhiều thứ để học hỏi. Tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở West Ham và chưa nghĩ đến chuyện rời CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X