Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice công khai "tỏ tình" với Chelsea, West Ham phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 17/04/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã không ngại dành tình cảm cho CLB Chelsea, song theo Express, West Ham sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Anh.

West Ham không muốn để Declan Rice ra đi


Kể từ mùa trước, tiền vệ Declan Rice đã dần vươn lên trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham. Nhờ vậy, Rice cũng đã được trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh.
 
West Ham lên tiếng về tương lai tiền vệ Declan Rice hình ảnh

Declan Rice đang chơi rất tốt ở West Ham


Declan Rice là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.  Mới đây, Declan Rice đã không ngại ngần "tỏ tình" với Chelsea khi xác nhận vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Mason Mount, đồng đội ở ĐT Anh và từng gắn bó ở đội trẻ của Chelsea. Rice rất hy vọng lại được chơi bóng bên cạnh Mount một lần nữa ở cấp độ CLB.

Song West Ham được cho sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Anh. Đội bóng thành London từng từ chối bán tiền vệ này cho MU ở Hè 2019 dù Quỷ đỏ sẵn sàng chi 40 triệu bảng, West Ham tuyên bố sẽ tiếp tục lắc đầu với mọi lời đề nghị liên quan đến cầu thủ 20 tuổi ở Hè 2020. BLĐ West Ham và HLV David Moyes đều coi Rice là tương lai của CLB.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1999 với West Ham vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy "Búa tạ" tự tin vào khả năng có thể giữ chân thành công cầu thủ người Anh. Thậm chí đội bóng thành London còn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rice.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X