Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice tiết lộ lý do từ chối MU và Chelsea để tới Arsenal

Thứ Ba 12/09/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice thừa nhận rằng việc chơi dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta là yếu tố then chốt đằng sau vụ chuyển nhượng tới Arsenal. 

Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pháo thủ đồng ý một hợp đồng trị giá 105 triệu bảng với West Ham. Trước đó MU và Chelsea cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1999.

Man City cũng là một trong những đội bóng quan tâm Rice, nhưng sau đó họ rút lui do từ chối đáp ứng số tiền mà West Ham yêu cầu. Mới nhất, Declan Rice thừa nhận rằng việc chơi dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta là yếu tố then chốt đằng sau vụ chuyển nhượng tới Arsenal. 

Declan Rice toi Arsenal vi Mikel Arteta

Declan Rice tới Arsenal vì Mikel Arteta

Khi được hỏi điều gì đã thuyết phục anh gia nhập Arsenal, Rice nói với Channe: “Tôi phải nói đến huấn luyện viên Mikel Arteta. Tôi nghĩ ngay từ giây phút lần đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã biết anh ấy là người tôi muốn làm việc cùng ở phần tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Cách Arteta sử dụng chiến thuật, cách anh ấy nhìn trận đấu, cách anh ấy sử dụng cầu thủ, tôi nghĩ nó phù hợp với tôi. Tôi cảm thấy Arsenal là CLB phù hợp với mình. Cho đến nay quyết định đó đã được đền đáp. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc với quyết định của mình. Tôi cảm thấy Arsenal như một gia đình, bây giờ tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho CLB.

Rõ ràng là ở Arsenal, mọi thứ đòi hỏi cao hơn ở West Ham, điều đó khiến tôi phải nỗ lực hơn. Bây giờ tôi đang có được vị trí đá chính, nhưng nếu tôi không cố gắng, mọi thứ có thể thay đổi”. 

@bongda24h.vn.official Declan Rice tiết lộ lý do từ chối MU và Chelsea để tới Arsenal #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #declanrice #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X