Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chia sẻ thật lòng về HLV Mikel Arteta

Chủ Nhật 10/09/2023 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đánh giá cao HLV Mikel Arteta cả trong và ngoài sân cỏ, cầu thủ người Anh đang hòa nhập rất tốt với đội bóng thành London.

Declan Rice là tân binh đắt giá nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. Pháo thủ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ West Ham. Tiền vệ sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, anh được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên.

Ngôi sao 24 tuổi vừa có bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Arsenal, anh ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước MU. Hiện Rice đang tập trung cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9.

Declan Rice thuc su an tuong voi Mikel Arteta

Declan Rice thực sự ấn tượng với Mikel Arteta

Tam sư vừa có trận hòa 1-1 trước Ukraine ở vòng loại Euro 2024, họ sẽ thi đấu với Scotland trong trận giao hữu vào tuần tới. Mới nhất, Declan Rice đánh giá cao HLV Mikel Arteta cả trong và ngoài sân cỏ, cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Khi chưa tới Arsenal, tôi nghĩ ông ấy là một người tài năng. Ông ấy đã giúp Arsenal chơi rất tốt ở mùa giải vừa rồi. Và khi được làm việc với Mikel Arteta, tôi khẳng định ông ấy là một người đàn ông mẫu mực, hàng đầu cả trong lẫn ngoài sân cỏ”. 

“Arteta rất tài năng, bạn có thể thấy điều đó trong những trận đấu của Arsenal. Các quyết định của ông ấy đều được tính toán rất kỹ. Bên ngoài đường pitch, Arteta cũng là một người đàn ông thực sự tốt, chúng tôi tôn trọng và thực sự thán phục ông ấy". 

Arsenal hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ và Liverpool có 10 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X