Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thừa nhận bị sốc vì phải nhận thẻ đỏ trước Brighton

Chủ Nhật 01/09/2024 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice thừa nhận anh bị sốc nặng sau khi bị trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ đỏ ở trận đấu với Brighton.

Declan Rice thừa nhận bị sốc vì phải nhận thẻ đỏ trước Brighton

Declan Rice đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội sau khi Arsenal mất điểm ở trận đấu với Brighton. Trong hiệp một, Rice phải nhận thẻ vàng sau một tình huống vào bóng mạnh với Joel Veltman. Đây là pha bóng mà HLV Fabian Hurzeler của Brighton cho rằng Rice xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Declan Rice
Declan Rice thừa nhận bị sốc vì phải nhận thẻ đỏ trước Brighton

Đến phút 49, Rice đá quả bóng đi khỏi Veltman khi cầu thủ của Brighton cố gắng đá phạt nhanh. Trọng tài Chris Kavanagh cho rằng tình huống này xứng đáng với thẻ vàng thứ hai. Điều đáng nói là Joao Pedro cũng có một tình huống tiểu xảo tương tự nhưng không phải nhận thẻ vàng trong hiệp một. Đây là ví dụ mà HLV Arteta đã đưa ra sau trận đấu để kêu gọi sự nhất quán của các trọng tài.

Sau trận đấu, Declan Rice thừa nhận anh bị sốc vì phải nhận thẻ vàng ở tình huống đó.

“Tôi bị sốc. Các bạn có thể thấy rõ điều đó trên gương mặt tôi. Tôi không hề chạy đến trước mặt anh ấy và đá mạnh quả bóng đi. Tôi chỉ chạm nhẹ nó bằng má ngoài chân của mình.

Đây là một tình huống xảy ra ở cột cờ góc. Họ không thể phát triển bóng đi bất cứ đâu từ đó. Quyết định này quá khắc nghiệt.

Tôi sẽ phải vượt qua nỗi buồn này. Tôi sẽ cố gắng trở nên tốt hơn. Tôi chỉ có thể ca ngợi các đồng đội vì nỗ lực hết sức vì tôi. HLV cũng thúc đẩy tất cả mọi người. Các cổ động viên hôm nay cũng rất tuyệt vời”.

Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà Declan Rice phải nhận ở Premier League sau 245 lần ra sân. Tiền vệ người Anh sẽ vắng mặt ở trận derby Bắc London với Tottenham sau loạt trận quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X