Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thừa nhận bị ấn tượng với Kobbie Mainoo

Thứ Sáu 07/06/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice thừa nhận bị ấn tượng với Kobbie Mainoo và gửi một thông điệp cho cầu thủ trẻ của Man United trước Euro 2024.

Declan Rice thừa nhận bị ấn tượng với Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo đã vươn lên trở thành một trụ cột của Man United ở mùa giải này. Tương tự, Adam Wharton cũng vươn lên mạnh mẽ trong màu áo Crystal Palace ở tuổi 20. Cả hai cầu thủ trẻ này đều được Gareth Southgate lựa chọn cho đội hình 26 cầu thủ tham dự Euro 2024.

Kobbie Mainoo
Declan Rice thừa nhận bị ấn tượng với Kobbie Mainoo

Declan Rice khẳng định với hai cầu thủ này ở tuyến giữa, tương lai của đội tuyển Anh rất xán lạn.

“Tôi nghĩ chúng ta đã thấy khả năng của Mainoo ở đợt tập trung trước với trận gặp Bỉ và Brazil. Trong 6 tháng qua, những gì cậu ấy làm được ở Man United cho thấy cậu ấy xứng đáng với một vị trí trong đội hình.

Wharton đã chơi nửa đầu mùa giải ở Championship, đến Crystal Palace và chơi nổi bật. Trên sân tập, cậu ấy gây ấn tượng cho rất nhiều người. Cậu ấy rất bình tĩnh khi cầm bóng. Cậu ấy có một cái chân trái tuyệt vời, là một cậu nhóc khiêm tốn và ham học hỏi. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ không bị choáng ngợp bởi những thứ lớn lao.

Vậy nên đây là 2 sự bổ sung tuyệt vời và tương lai của đội ở tuyến giữa rất sáng sủa”.

Rice, Wharton và Mainoo có thể ra sân ở trận giao hữu cuối cùng của Anh gặp Iceland. Vẫn chưa rõ HLV Gareth Southgate sẽ sử dụng đội hình xuất phát nào cho Euro 2024. Với 26 cầu thủ trong tay, lực lượng của Anh rất dày và có thể thay đổi phong cách tùy thuộc vào đối thủ mà họ đương đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X