Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea!”

Thứ Bảy 16/01/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ William Gallas tin rằng Declan Rice nên rời West Ham để nâng cao tầm vóc và Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng.

Chelsea nhắm Declan Rice

Chelsea đã đầu tư số tiền không dưới 250 triệu bảng trong mùa hè năm 2020 để mang về một loạt tên tuổi. Nhưng sự bất ổn vẫn hiển hiện tại The Blues khiến họ lận đận ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League dù mục tiêu là giành chức vô địch.

Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea! hình ảnh
Declan Rice nổi bật tại West Ham

Có tin Chelsea sẽ tiếp tục đầu tư trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Declan Rice được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến. Trong mùa hè vừa qua, Chelsea và một số CLB mạnh tại Anh đã có liên hệ với West Ham về trường hợp này song bất thành.

Gallas ủng hộ

William Gallas tin rằng Declan Rice sẽ là một sự bổ sung hữu ích cho Chelsea. Người đàn ông 43 tuổi nói với PlayOJO: “Declan Rice là một cầu thủ giỏi. Với độ tuổi như vậy, thể hiện của cậu ấy là đáng kinh ngạc.”

“Rice rất mạnh mẽ và kỹ thuật, gần như có mọi tố chất cần thiết. Đối với tôi, cậu ấy phải rời West Ham để đi lên một đẳng cấp cao hơn. Rice có tiềm năng vươn lên cấp độ cao nhất nhưng cần tập luyện hàng ngày bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp.”

“Đó là lý do tôi cho rằng Rice phải rời West Ham vào mùa giải tới. Đó là người có cá tính khá mạnh mẽ và tôi nghĩ sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea.”

Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea! hình ảnh 2
Gallas ủng hộ Rice đến Chelsea

Rice đã chơi trọn 90 phút trong cả 17 trận đã qua của West Ham tại Premier League và vai trò ngày càng lớn. Đội trưởng Mark Noble hy vọng ngôi sao này sẽ ở lại song không dám chắc.

Tiền vệ 33 tuổi nói cuối năm 2020: “Rice vẫn đang phấn đấu để khẳng định mình. Theo thời gian, cậu ấy sẽ còn tốt hơn với kinh nghiệm bồi đắp. Tôi hy vọng Rice sẽ ở lại West Ham nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết được điều gì xảy ra trong tương lai.”

“Tôi tin Rice sẽ còn vươn xa trong những năm tới. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X