Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Declan Rice sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU"

Thứ Ba 10/09/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice hoàn hảo cho MU dù Quỷ đỏ phải chi một số tiền lớn, đó là nhận định của Pundit Noel Whelan.

Rice sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU


Declan Rice vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 này là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Pundit Noel Whelan Declan Rice hoàn hảo cho MU hình ảnh

MU được khuyên nên chiêu mộ Declan Rice


MU quan tâm Declan Rice ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng nhưng đã bị West Ham từ chối. Mới đây, Declan Rice nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ người Anh tuyên bố anh đủ khả năng chơi bóng cho Quỷ đỏ nhưng bây giờ chưa phải lúc rời West Ham.

“Tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể chơi ở MU. Trong thời gian qua tôi đã không ngừng học hỏi và nỗ lực, tôi tự tin có thể đứng trong hàng ngũ của một vài CLB lớn và có tham vọng. Tôi vẫn còn rất nhiều thứ để học hỏi. Tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở West Ham và chưa nghĩ đến chuyện rời CLB”.

Declan Rice hoàn hảo cho MU dù Quỷ đỏ phải chi một số tiền lớn, đó là nhận định của Pundit Noel Whelan. 

“Tôi nghĩ rằng Declan Rice là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Bạn luôn phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu những cầu thủ tốt, tôi nghĩ nếu có đội bóng nào chi 50 hay 60 triệu bảng cho Rice cũng là điều bình thường”.

“MU không ngại chi tiền cho những thương vụ lớn, chúng ta đã được thấy điều đó ở Hè 2019. Tôi nghĩ rằng họ sẽ chi một số tiền lớn mua Declan Rice vào tháng 1, tôi tin cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công của MU”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X