Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?

Thứ Tư 25/08/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của tiền vệ Declan Rice so với 6 tiền vệ của MU, hiện cầu thủ của West Ham vẫn được Quỷ đỏ quan tâm.

So sánh Declan Rice với các tiền vệ của MU


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice trưởng thành vượt bậc trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London, anh cũng vừa gây ấn tượng ở VCK Euro 2020. Rice là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng quan tâm, MU được cho là muốn đưa Declan Rice về sân Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 65 triệu bảng cho cầu thủ của West Ham. Mới nhất, tờ The Sun đã so sánh phong độ của tiền vệ Declan Rice so với 6 tiền vệ của MU (Bruno Fernandes, Paul Pogba, Donny Van de Beek, Scott McTominay, Fred và Nemanja Matic).
 
So sánh Declan Rice với các tiền vệ của MU

So sánh Declan Rice với các tiền vệ của MU


Các thông số cho thấy Bruno Fernandes và Paul Pogba vượt trội so với Rice về khả năng hỗ trợ tấn công, thậm chí Donny van de Beek cũng vượt qua ngôi sao của West Ham về bàn thắng, kiến tạo và cơ hội tạo ra. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ phòng ngự, ở khoản này anh cần phải được so sánh với McTominay, Matic và Fred.

Và các số liệu thống kê cho thấy không có nhiều sự chênh lệch giữa 4 cầu thủ. Rice có trung bình 1,74 lần đánh chặn/90 phút, thông số của McTominay, Matic và Fred lần lượt là 1,21, 2,05 và 1,7. Cầu thủ người Anh đứng thứ hai về số lần giành chiến thắng trong những tình huống tắc bóng với 1,21 lần/90 so với 0,95 và 0,9 của McTominay và Matic. Fred dẫn đầu với 1,33.

Rice cầm bóng và chuyền bóng tốt hơn bộ ba tiền vệ của MU. Tỷ lệ thành công trong những đường chuyền của anh là 88,68%, chỉ Matic là tốt hơn (89,04%).
Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
“MU cần Saul Niguez hoặc Declan Rice”“MU cần Saul Niguez hoặc Declan Rice”
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh cho rằng đội bóng cũ cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao để tăng khả năng giành những danh...
West Ham hét giá trên trời cho mục tiêu của MU và ChelseaWest Ham hét giá trên trời cho mục tiêu của MU và Chelsea
Daily Mail cho hay West Ham sẽ không chấp nhận bán Declan Rice với giá dưới 100 triệu bảng, bằng với những gì Aston Villa nhận được khi bán Jack Grealish cho...
Hành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khíchHành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khích
Tiền vệ Jadon Sancho đã đăng ảnh buổi tập đầu tiên ở MU, Declan Rice – đồng đội của cầu thủ 21 tuổi ở tuyển Anh đã ngay lập tức có những bình luận.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X