Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Arsenal

Thứ Sáu 17/05/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã chơi rất hay trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal, cầu thủ sinh năm 1999 cũng tiết lộ anh hài lòng với màn trình diễn của mình. 

Kỳ chuyển nhượng hè 2023, Declan Rice gia nhập Arsenal từ West Ham với giá 105 triệu bảng, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế của HLV Mikel Arteta ở tuyến giữa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rice ra sân 49 trận. Anh không chỉ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu mà còn ghi 7 bàn và có 9 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp Arsenal vẫn đang bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Declan Rice noi ve mua giai dau tien o Arsenal
Declan Rice nói về mùa giải đầu tiên ở Arsenal

Trong một diễn biến mới nhất, Declan Rice đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Anh nói: “Tôi gia nhập Arsenal với số tiền lớn, tôi gặp những áp lực nhất định. Tuy nhiên, tôi tin vào khả năng của mình, tôi tự tin có thể chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở sân Emirates. 

Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để vùi mình trong phòng gym, nâng tạ, tập chân nhưng bạn phải sở hữu tâm thế của 1 kẻ chinh phục nếu muốn tìm thấy thành công. Tâm lý thi đấu vô cùng quan trọng, HLV Mikel Arteta luôn đề cập đến vấn đề này với các cầu thủ, bạn phải rút kinh nghiệm từ các sai lầm. 

Cá nhân tôi cảm thấy hài lòng với những gì đã thể hiện kể từ khi tới Arsenal, nhưng tôi biết mình có thể tốt hơn nữa nếu tiếp tục cố gắng, học hỏi và rút kinh nghiệm. Tôi muốn cùng CLB này chiến đấu để giành những danh hiệu”.

Arsenal sẽ tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ sẽ phải giành 3 điểm, đồng thời hy vọng Man City không thể thắng West Ham tại Etihad mới có thể giành chức vô địch.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X