Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice đánh giá cực cao tinh thần chiến đấu của Arsenal

Thứ Ba 22/08/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal dù chơi thiếu người trong hiệp 2 trước Crystal Palace nhưng vẫn bảo vệ thành công chiến thắng 1-0, Declan Rice đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. Phải sang đến hiệp 2 đội bóng thành London mới có bàn mở tỷ số trên chấm 11m của đội trưởng Martin Odegaard, nhưng trong khoảng hơn 20 phút cuối trận đội khách phải chơi thiếu người cho Takehiro Tomiyasu bị truất quyền thi đấu ở phút 67.

Dù để đối phương dồn ép nhưng thầy trò Mikel Arteta đã bảo vệ thành công chiến thắng 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có cùng 6 điểm như Man City và Brighton nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Declan Rice đánh giá cực cao tinh thần chiến đấu của Arsenal 1

Arsenal đánh bại Crystal Palace 1-0

Sau trận đấu, Declan Rice đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Anh nói: “Chúng tôi đã đứng trước một thử thách lớn. Chơi với 10 người trong hơn 20 phút cuối trước một đội bóng thiên về sức mạnh như Crystal Palace là điều không hề dễ dàng”.

“Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, và chúng tôi bảo vệ thành công chiến thắng. Tập thể này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đây sẽ là thử thách mà bạn cần nếm trải nếu muốn vô địch Premier League."

Declan Rice đã chơi cực tốt và nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta. Bản hợp đồng 105 triệu bảng của Pháo thủ có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90%, anh tham gia rất nhiều vào cả mặt trận hỗ trợ tấn công lẫn phòng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X