Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice nói gì về số tiền 105 triệu bảng mà Arsenal chi ra?

Thứ Ba 21/11/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chi 105 triệu bảng để có Declan Rice, và cầu thủ người Anh cũng vừa có những chia sẻ về số tiền rất lớn mà Pháo thủ bỏ ra để có mình.

Hè 2023, Declan Rice là một trong những tân binh của Arsenal. Pháo thủ đã chi 105 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999 từ West Ham, và anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Emirates. Rice bây giờ là lựa chọn không thể thay thế của Mikel Arteta ở tuyến giữa.

Những đóng góp của anh giúp Arsenal đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ngoài ra Pháo thủ còn dẫn đầu bảng B Champions League, họ có cơ hội rất lớn góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Arsenal chi 105 trieu bang mua Declan Rice

Arsenal chi 105 triệu bảng mua Declan Rice

Arsenal đã chi 105 triệu bảng để có Declan Rice, và cầu thủ người Anh cũng vừa có những chia sẻ về số tiền rất lớn mà Pháo thủ bỏ ra để có mình. Anh nói: “Arsenal đã chi ra hơn 100 triệu bảng để có tôi, đó là số tiền lớn. Tôi có thể hiểu được áp lực đi kèm với nó. Không chỉ bạn tự tạo áp lực cho bản thân mà còn có nhiều kỳ vọng xung quanh khi bạn được mua với số tiền đó”.

“Họ đã đầu tư rất nhiều tiền vào tôi, tôi cần chứng minh tại sao mình có thể đến Arsenal và thay đổi mọi thứ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn luôn tìm cách cải thiện, luôn tìm cách trở nên tốt hơn. Tôi vẫn cảm thấy còn rất nhiều cấp độ nữa mà tôi có thể đạt được. Đó chỉ là sự ham học hỏi, luyện tập chăm chỉ và luôn lắng nghe”.

“Điều quan trọng nhất là tôi đang chơi ở một vai trò hơi khác một chút ở Arsenal. Có rất nhiều cuộc thảo luận về việc liệu tôi có thể chơi ở vị trí cao hơn hay không. Theo một cách nào đó, tôi là người mới với vị trí đó. Ở Arsenal, chúng tôi có lẽ thấy mình có nhiều bóng hơn nên cần phải quyết liệt hơn một chút."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X