Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice nói chuyện với cầu thủ West Ham trước trận gặp Man City

Chủ Nhật 19/05/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đã liên lạc với một số đồng đội cũ ở West Ham, tất nhiên anh hy vọng đội bóng cũ sẽ có một kết quả tốt trước Man City tại Etihad. 

Arsenal cần West Ham giành điểm trước Man City tại sân vận động Etihad để có cơ hội chấm dứt 20 năm chờ đợi cho chức vô địch Premier League. Với 2 điểm nhiều hơn Pháo thủ, Man City biết rằng chiến thắng trước đoàn quân của David Moyes sẽ giúp họ trở thành CLB đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. 

Declan Rice noi chuyen voi cau thu West Ham
Declan Rice nói chuyện với cầu thủ West Ham trước khi họ làm khách trước Man City

Nếu Man City không đánh bại West Ham và Arsenal thắng Everton, chức vô địch sẽ thuộc về phía bắc London lần đầu tiên kể từ năm 2004. Declan Rice đang khao khát kết thúc mùa giải đầu tiên tại sân vận động Emirates bằng cách nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League, anh được cho là đã liên lạc với các đồng đội cũ ở West Ham. 

Hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ anh ấy (Declan Rice) đã liên lạc với một số cầu thủ của West Ham, nhưng anh ấy không nhắn tin cho tôi! Anh ấy là một cầu thủ của Arsenal, vì vậy anh ấy quan tâm đến Arsenal và màn trình diễn của họ. Tôi chưa liên lạc với bất kỳ ai ở Arsenal, họ có cuộc chiến riêng và chúng tôi có cuộc chiến của riêng mình”.

Coufal cũng tiết lộ rằng anh đã nhận được rất nhiều thông điệp động viên từ NHM Arsenal khi West Ham tìm cách phá hỏng bữa tiệc vô địch của Man City. Tuyển thủ Cộng hòa Séc nói thêm: “Tôi đã được mời uống cà phê miễn phí trong suốt quãng đời còn lại! Xung quanh tôi có rất nhiều người hâm mộ Arsenal. Con trai tôi đang chơi bóng đá nên tôi có rất nhiều fan hâm mộ Arsenal ở đó. 

Tôi nhận được một số tin nhắn từ họ như "Bàn thắng đầu tiên của bạn ở Premier League sắp đến rồi! Bạn sẽ giúp Arsenal làm nên lịch sử…. Thành thật mà nói, tôi thực sự rất phấn khích, tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu hay. Sẽ là một câu chuyện tuyệt vời nếu West Ham có thể phá hỏng bữa tiệc của Man City. Họ có thể là đội đầu tiên vô địch bốn lần liên tiếp, vì vậy sẽ rất tuyệt nếu ngăn chặn được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X