Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal? 

Thứ Ba 12/09/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice thừa nhận anh đã ngạc nhiên trước khả năng của Jorginho trong các buổi tập của Arsenal, tân binh của Pháo thủ đang cố gắng học hỏi từ đàn anh. 

Declan Rice đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham đến Arsenal ở Hè 2023, anh cũng nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi được Mikel Arteta xây dựng ở sân Emirates. Trong khi đó, Jorginho gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. 

Rice vẫn chưa đá chính cùng Jorginho ở hàng tiền vệ của Arsenal mùa này, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 cho biết anh rất muốn học hỏi từ tuyển thủ người Italia. Rice nói: “Người đã làm tôi ngạc nhiên rất nhiều kể từ khi đến Arsenal là Declan Rice.

Declan Rice trong mau ao Arsenal

Declan Rice trong màu áo Arsenal

Anh ấy là một cầu thủ tài năng, Jorginho cũng như một HLV trên sân tập. Anh ấy luôn ở đúng vị trí, luôn biết khi nào nên chuyền và khi nào lên giữ bóng lại. Tôi chỉ đang cố gắng học hỏi những điều nhỏ nhất từ anh ấy.

Thành thật mà nói, tôi đang cố gắng học hỏi từ mọi người. Tôi mới 24 tuổi, tôi vẫn còn nhiều điều cần bổ sung để trở thành một trong những người tốt nhất ở vị trí của mình. Tôi nghĩ mình đang có những sự hòa nhập tốt cùng Arsenal, tôi muốn tiếp tục làm điều đó.

Rời West Ham, tôi đã rời khỏi vùng an toàn của mình. Cập bến Arsenal, tôi chấp nhận những thử thách đang chờ đợi mình ở phía trước. Mục tiêu của tôi là chơi thật tốt, giúp đội bóng giành nhiều chiến thắng. Và tất nhiên, tôi cũng hy vọng giành những danh hiệu cùng Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X