Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Declan Rice nên từ chối MU để ở lại West Ham”

Thứ Năm 25/04/2019 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London quyết tâm giữ ngôi sao của mình. HLV đội trẻ West Ham, Carlton Cole khuyên cầu thủ 20 tuổi ở lại đội bóng thành London.

MU quan tâm Rice


M.U đang đứng trước khả năng chia tay Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do, Paul Pogba cũng có thể ra đi nếu Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2019. Theo báo chí Anh, MU quan tâm Declan Rice của West Ham.
 
MU muốn mua tiền vệ Declan Rice nhưng hình ảnh

MU chi 50 triệu bảng mua Declan Rice


Tiền vệ người Anh đang chơi nổi bật trong đội hình của West Ham. Rice có 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi được 2 bàn thắng. ngôi sao 20 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Điểm nổi bật của Rice là sự đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.


Rice không nên đến MU


MU muốn mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London quyết tâm giữ ngôi sao của mình. HLV đội trẻ West Ham, Carlton Cole khuyên cầu thủ 20 tuổi ở lại đội bóng thành London.
 
Declan Rice len tieng ve tuong lai

Carlton Cole khuyên Declan Rice ở lại West Ham


“Cậu ấy năm nay mới 20 tuổi, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ở lại West Ham. Vài năm nữa, khi đã tiến bộ cậu ấy có thể cập bến đội bóng lớn hơn vẫn chưa muộn, khi đó Rice có tài năng và kinh nghiệm, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội tìm được CLB mà mình ưng ý”.

“Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy mới chỉ nổi lên trong một thời gian ngắn. Nếu cập bến M.U hay một đội bóng lớn nào khác cậu ấy có thể không được đá chính thường xuyên. Với một cầu thủ trẻ như Rice ra sân là ưu tiên hàng đầu, cậu ấy cần ở lại West Ham để trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X