Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice nên chọn Arsenal thay vì Man City

Thứ Ba 27/06/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes tin rằng Declan Rice nên ưu tiên chuyển đến Arsenal hơn Manchester City ở Hè năm nay. 

Mikel Arteta và Pep Guardiola đều tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ ở Hè 2023, và họ đều nhắm Declan Rice của West Ham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rice, nhưng 3 lần đề nghị bị từ chối của họ đã mang đến những cơ hội cho Man xanh. 

John Barnes khuyen Rice toi Arsenal thay vi Man City

John Barnes khuyên Rice tới Arsenal thay vì Man City

Nếu đến sân Etihad, Rice sẽ gia nhập đội bóng giành cú ăn 3 mùa trước, anh cũng được làm việc với Pep, một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử. Man City vừa gửi lời đề nghị 90 triệu bảng đến West Ham, trong đó 80 triệu bảng trả ngay và 10 triệu bảng bổ sung. 

Huyền thoại Liverpool - John Barnes tin rằng Declan Rice nên ưu tiên chuyển đến Arsenal hơn Manchester City ở Hè năm nay. Ông nói với futfanatico.com: “Arsenal đã đưa ra nhiều lời đề nghị, tôi không biết giá trị thật sự là bao nhiêu, nhưng rõ ràng điều đó cho thấy họ khát khao Rice hơn Man City”.

“Tôi cũng cho rằng Rice muốn đến Arsenal, và tôi nghĩ Emirates phù hợp với cậu ấy hơn là Etihad. Rice sẽ phù hợp với lối chơi của Arsenal ở vị trí tiền vệ trụ. 100 triệu bảng cho Rice có nghĩa là cậu ấy sẽ vào thẳng hàng tiền vẹ của họ, cậu ấy sẽ mang lại sự chắc chắn cho tuyến sau của Arsenal”.

“Tôi không nghĩ Manchester City quan tâm đến Declan Rice bởi vì họ đã có Rodri. Và tôi không nghĩ Pep muốn có hai tiền vệ trụ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X