Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghe lời David Moyes, mục tiêu hàng đầu từ chối MU

Thứ Năm 12/03/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice lên tiếng về tương lai, cầu thủ 20 tuổi này tuyên bố anh muốn trở thành đội trưởng của đội bóng thành London trong tương lai gần.

Declan Rice ưu tiên ở lại West Ham


Mùa Hè 2019, Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của MU. Quỷ đỏ muốn nâng cấp tuyến giữa và nhắm tới cầu thủ sinh năm 1999, người vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng West Ham. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Rice đã thi đấu chững chạc, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.

Declan Rice lên tiếng về tương lai MU méo mặt hình ảnh

Declan Rice muốn ở lại West Ham


Tuy nhiên, West Ham đã từ chối bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng. Bản thân Declan Rice cũng không muốn rời đội bóng thành London. Mặc dù thất bại song MU không bỏ cuộc, họ sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Anh ở Hè năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, Declan Rice lên tiếng về tương lai, cầu thủ 20 tuổi này tuyên bố anh muốn trở thành đội trưởng của đội bóng thành London trong tương lai gần.

“Tôi muốn đeo băng đội trưởng của West Ham không ư? Tất nhiên là có. Đó là vinh dự với mọi cầu thủ. Tôi đã có vinh dự được đeo băng đội trưởng mùa này và cảm thấy thực sự đặc biệt, nhưng tôi cảm thấy áp lực”.

“Hiện tại, Mark Noble đang ở đây và anh ấy đeo băng đội trưởng của CLB, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Bạn không thể biết Mark Noble sẽ ở đây trong bao lâu”.

“Tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ được đeo băng đội trưởng của West Ham một cách thường xuyên, tôi đủ khả năng làm được điều đó. Hiện tại, nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu, và đóng góp những gì tốt nhất cho CLB”.

Mới đây, HLV David Moyes nói về Rice, ông khuyên tài năng trẻ người Anh không nên chuyển đến MU mà tốt hơn hết là ở lại và giữ băng đội trưởng của West Ham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X