Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lựa chọn Arsenal chứ không phải Chelsea

Chủ Nhật 22/01/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice ưu tiên việc chuyển tới thi đấu cho Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè tới chứ không phải Chelsea, đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ.

Declan Rice phải lòng Arsenal

Hợp đồng giữa Declan Rice và West Ham đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong mùa hè 2023 tới, West Ham buộc phải bán cầu thủ người Anh nếu không muốn mất trắng sau đó 1 năm. 

Trong suốt thời gian qua, Declan Rice cũng đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập đội bóng lớn để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Declan Rice lựa chọn Arsenal chứ không phải Chelsea 1
 Declan Rice ưu tiên gia nhập Arsenal.

Chelsea đã dành sự quan tâm cho Declan Rice trong thời gian dài. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng dành tình cảm cho The Blues bởi đây chính là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt. Cách đây chưa lâu, Arsenal coi Declan Rice là mục tiêu số một trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. 

Sau khi lắng nghe những kế hoạch từ Mikel Arteta, tiền vệ ĐT Anh đã bị thuyết phục. Hiện tại, Arsenal mới là ưu tiên số một của cầu thủ 24 tuổi. 

Trong thời gian tới, Arsenal sẽ cố gắng tìm ra tiếng nói chung với West Ham để thống nhất được mức giá chuyển nhượng của Declan Rice. Được biết, Pháo Thủ sẵn sàng chi ra không dưới 100 triệu Bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X