Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lo ngại mất suất ở ĐT Anh tại Euro 2024

Thứ Hai 20/11/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang có phong độ cao nhưng Declan Rice không loại trừ khả năng sẽ bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024.

Declan Rice lo ngại vị trí ở ĐT Anh

HLV Gareth Southgate tỏ ra tin tưởng Declan Rice và trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1999 ở những trận đấu của ĐT Anh. Tân binh của Arsenal chứng minh được năng lực ở hai giải đấu lớn gần đây là Euro 2020 và World Cup 2022.

Tuy vậy, Declan Rice vẫn tỏ ra nghi ngại về khả năng dự Euro 2024 của bản thân. Chia sẻ với Sky Sports, Declan Rice cho biết: "Sau khi trở về CLB, chúng tôi sẽ phải trải qua những trận đấu khó khăn. Điều đó cũng có nghĩa là tôi cần thể hiện phong độ tốt nhất.

Hiện chưa có bất cứ điều gì có thể đảm bảo rằng tôi sẽ có tên trong danh sách ĐT Anh tại Euro 2024. Trước khi bước vào bất cứ giải đấu lớn nào, mọi cầu thủ đều phải có sự sẵn sàng cao nhất cũng như chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu đó.

Declan Rice lo ngại mất suất ở ĐT Anh tại Euro 2024 1
Declan Rice ăn mừng bàn thắng vào lưới Malta

Từ giờ tới Euro còn rất nhiều thời gian. Lẽ đó, để có thể nằm trong kế hoạch của HLV, tôi sẽ cần chuẩn bị tốt nhất. Tôi tin rằng đồng đội mình cũng sẽ nỗ lực để làm được điều đó."

Tiền vệ sinh năm 1999 cũng chia sẻ về những áp lực xung quanh mức phí chuyển nhượng 105 triệu Bảng của bản thân. Declan Rice thừa nhận: "Khi bản hợp đồng hoàn tất, thú thật tôi cảm thấy chút gì sợ hãi vì mức phí chuyển nhượng của bản thân.

Đây là suy nghĩ tự nhiên của bất cứ ai. Bạn là một con người bình thường, lại được trao đổi giữa hai đội bóng với giá 105 triệu Bảng, nghe không bình thường lắm nhỉ. Nhưng mức giá đó xuất phát từ màn trình diễn của tôi tại West Ham. Khi tới Arsenal, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình chỉ cần là chính mình, là Declan Rice thôi."

Declan Rice đã ra sân 18 trận cho Arsenal từ đầu mùa, ghi 2 bàn thắng. Màn trình diễn của cựu sao West Ham được CĐV Arsenal đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X