Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Anh nói gì trước sự quan tâm của M.U và Man City?

Thứ Hai 01/04/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice lên tiếng về tương lai. Tiền vệ mới lên tuyển Anh khẳng định đang tập trung thi đấu cho CLB chủ quản là West Ham.

Declan Rice thi đấu rất nổi bật tại West Ham mùa giải 2018/19 này và nhận được sự quan tâm của hết Manchester United lại đến Manchester United. Tuy nhiên, chàng trai 20 tuổi khẳng định chỉ tập trung vào CLB chủ quản.
 

Rice là ‘hàng hot’ trên TTCN


Rice đang có sự tiến bộ đáng kể trong mùa này. Từ trung vệ, anh được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự và thích nghi nhanh chóng. Anh được West Ham tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024.

Declan Rice lên tiếng về tương lai và tin đồn tới MU hình ảnh
Declan Rice lên tiếng về tương lai và những tin đồn

Rice cũng lọt vào tầm ngắm của HLV Gareth Southgate và sau những cuộc nói chuyện, anh quyết định chuyển từ ĐT CH Ireland sang ĐT Anh. Tiền vệ này đã có 2 trận đầu tiên cho Tam sư tại vòng loại Euro 2020 trong tháng 3 vừa qua.

Đi kèm với đó, những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Rice cũng không ngừng xuất hiện. Man City nhắm chàng trai sinh năm 1999 như sự kế thừa lâu dài cho Fernandinho trong khi M.U cũng muốn có anh để củng cố trung tuyến.

HLV Solskjaer muốn MU mua 3 sao người Anh
Chuyển nhượng MU 2019 mua Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward. BLĐ Quỷ...


Chưa nghĩ nhiều đến ra đi


Declan Rice lên tiếng về tương lai. Tân binh ĐT Anh biết được những đồn đoán song tuyên bố tập trung hoàn toàn cho West Ham. “Tôi rất vui. Tôi đang được ra sân trong các trận đấu liên tiếp. Tôi có tình cảm đặc biệt với người hâm mộ”, Rice nói trên BT Sport.

“Bầu không khí tại sân London là không thể tin được. Tôi yêu từng phút giây ở West Ham. Được so sánh với các cầu thủ tên tuổi, được liên hệ với các đội lớn là một vinh dự. Nhưng tôi không thực sự nghĩ nhiều về chúng, thành thật mà nói là như vậy. Nếu không, bạn sẽ bị cuốn vào đó. Tôi mới 20 tuổi và còn cả sự nghiệp phía trước. Tôi chỉ tập trung chơi cho West Ham với một nụ cười trên khuôn mặt.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X