Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lên tiếng về tương lai trước kỳ chuyển nhượng hè

Thứ Ba 30/05/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đã có những chia sẻ về tương lai trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

Phóng viên Florian Plettenberg của đài Sky Sports khẳng định Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich vào mùa hè này. “Hùm xám” sẵn sàng đẩy nhanh đàm phán với West Ham vì lo sợ có thể mất mục tiêu này vào tay các đội bóng Premier League như Arsenal, Chelsea hoặc Man United.

Declan Rice duoc nhieu doi bong lon quan tam
Declan Rice lên tiếng về tương lai trước kỳ chuyển nhượng hè

Kế hoạch chuyển nhượng của Bayern không thay đổi bất chấp việc sa thải CEO Oliver Kahn và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cuối tuần trước.

Tuy vậy, Declan Rice khẳng định anh không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng và tâm trí lúc này chỉ hướng đến trận chung kết Europa Conference League cùng West Ham.

West Ham sẽ đối đầu với Fiorentina ở trận chung kết tại Prague vào cuối tuần sau. “Búa tạ” cần một chiến thắng để giành vé tham dự Europa League năm sau.

“Tôi không thực sự tập trung vào các tin đồn chuyển nhượng. Sự tập trung chính của tôi, kể từ sau World Cup, là giữ chúng tôi trụ hạng, và dĩ nhiên là giành chức vô địch châu Âu.

Mọi thứ khác đều chỉ là sự ồn ào và tin đồn. Dĩ nhiên là tôi không thể làm gì được. Những điều đó luôn đến khi bạn thi đấu. Nhưng sự tập trung của tôi là thi đấu cho West Ham và bây giờ là thắng trận chung kết. Trái tim tôi đã đặt hết vào đây, chiến đấu vì câu lạc bộ, vì gia đình, vì các cổ động viên. Đó là sự tập trung duy nhất của tôi. Tôi muốn làm cho tất cả họ được hạnh phúc”.

Rice chỉ còn 1 năm hợp đồng với West Ham, với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Chính vì vậy, mùa hè này là thời gian phù hợp để Rice cân nhắc ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X